Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Trở thành Fashionable với làn da trắng mịn.

Trắng rạng ngời với những bộ cánh thời trang (ảnh minh họa)

Bạn rất yêu thích thời trang, bạn muốn diện một màu áo color block nhãi con yêu thích nhưng ngại làn da ngăm đen không thích hợp? Rất nhiều “gu” thời trang bạn chẳng thể “chạm” đến chỉ vì màu da? Vậy bạn đã sẵn sàng trở nên một quý cô thời trang (Fashionable) đích thực với làn da trắng mịn chưa?

Quan niệm về cái đẹp của phần đông người Á đông luôn là nét đẹp thiên nhiên đồng thời làn da phải trắng mịn màng. Muốn có làn da trắng đẹp luôn là cả một quá trình chăm nom cẩn thận. Việc trắng lên ngay tức thì chỉ sau một thời gian bôi kem đích thực không phải là mục tiêu của chị em đàn bà mong muốn về một làn da đẹp.



Trắng rạng ngời với những bộ cánh thời trang.

Da trắng đẹp là da luôn tươi sáng mịn màng và không bắt nắng, để bạn có thể vô tự diện quờ các kiểu dáng áo xống thời trang yêu thích mà không cần băn khoăn gì nhiều. Super Almond – phương pháp tắm trắng cao cấp của Hàn Quốc cho một làn da khỏe mạnh, hồng hào, trắng mịn theo công nghệ quang học mới nhất hiện giờ chính là giải pháp làm trắng da ráo dành cho bạn. Kết quả trắng mịn hoàn hảo cho mọi loại da, kể cả những làn da sạm nám và xỉn màu lâu năm. Với Super Almond, mọi phụ nữ đều có thể sở hữu một làn da như ý để luôn tự tin rằng mình trẻ đẹp và hấp dẫn.

Super Almond an toàn và có cơ chế làm trắng da dựa trên cơ sở khoa học: hoạt động với vận dụng công nghệ ánh sáng kết hợp kỹ thuật tĩnh điện ion để tương tác với các tế bào bên trong da. Các dưỡng chất làm trắng hiệu quả như hydro lyzed silk protein, green algae, vitamin, axit amin... Dưới tác động của nguồn ánh sáng Led Skin và sóng sinh học, sẽ được tế bào hấp thu mạnh mẽ, một mặt vừa khóa chặt mọi hoạt động của melanin (hắc sắc tố làm đen da), loại bỏ gốc tế bào tối màu ẩn sâu bên trong lớp trung bì và hạ bì mà các loại mỹ phẩm thoa ngoài chẳng thể làm được, mặt khác kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sinh sản collagen và elastin, đem đến một làn da trắng và mịn thật sự từ bên trong.



Trắng hồng tinh khôi và không lo bắt nắng trở lại.

Đừng từ bỏ sở thích của mình chỉ vì màu da như mong muốn. Không quá khó để bạn có thể trở nên một cô nàng thời trang, sành điệu, phải không nào? Thay đổi nhanh lên thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét