Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

FA (độc thân ) do hôi nách vậy phải làm thế nào ?

Hôi náchlà một trong số nguyên cớ khiến bạn FA (Forever Alone) đó là báo cáo của 1 tờ báo của Anh về tình trạng FA ở tuổi 30 cái tuổi đáng ra phải là yên bề gia đình mới đúng.

Mùi hôi nách là nguyên nhân khiến bạn Forever Alone

Hãymo hoi nachcùng tìm hiểu duyên do vì sao thân chúng ta lại tỏa ra nhiều mùi hương như vậy qua nghiên cứu khoa học dưới đây...

Nguyên do hôi nách (hoi nach)?

Cùng với hôi miệng và hôi chân,hôi náchlà hiện tượng gây ác mộng và ám ảnh cho nhiều người trong chúng ta. Theo chuyên gia Joseph Jordania,mùi hôi náchnói riêng và mùi thân thể nói chung là một nguyên tố di truyền có từ thời tổ tiên ta. Mùi hôi đó có ở vượn người cổ, nhằm cảnh cáo và xua đuổi kẻ thù vào ban đêm. Trong quá trình tiến hóa, nó vẫn tồn tại và trở nên “di sản không hề mong muốn”.

Tại nách, do quá trình vận động tiết mồ hôi và cấu tạo khép, bộ phận này có phần ẩm ướt và là nơi sinh sống của nhiều vi khuẩn trên da như Corynebacterium, Propionibacteria hay Staphylococcus epidermidis (khuẩn tạo mùi cho nhiều loại pho-mát). Chúng phânhôi náchhủy chất béo được tiết ra theo mồ hôi tạo thành các axit có cấu trúc nhỏ hơn như axit butyric, axit isovaleric, axit propionic…

Ở một mức độ khăng khăng, axit propionic có thực chất hóa học tương đối giống axit axetic (giấm ăn) nên nó góp phần tạo độ chua trong thành phần mùi hôi ở nách.

Ngoại giả, theo giới khoa học,hôi náchcũng phụ thuộc vào thực phẩm ăn uống hàng ngày, tình trạng tâm lý cá nhân chủ nghĩa. Nếu ăn nhiều đồ ăn có mùi hăng nồng, hoặc tăng tiết các loại dịch hay bị stress thì tình trạng hôi nách sẽ trở thành nặng hơn thường nhật.

Hôi nách có tính di truyền

Hôi náchlà một bệnh di truyền điều này đã được cả giới khoa học hiện đại và y học cổ truyền chứng nhận. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học đương đại đã chỉ ra rằng hôi nách thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một hụi. Bởi thế nếu bạn có cả bố và mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ mắc bệnh nên đến 80%, còn nếu chỉ có một trong hai bị đơn thì tỷ lệ này là 50%. Các phương pháp tiểu phẫu hiện giờ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị hôi nách mà không hề ảnh hưởng đến tính di truyền.

  • Bài viết nên đọc
  • nguyên do hôi nách do đâu?
  • Phương pháp chữa trị hôi nách hiệu quả nhất
  • Cách chữa trị hôi nách nhanh và hiệu quả nhất
  • Chữa triệt để hôi nách bằng phương pháp giải phẫu.
  • Hôi nách ở thời đoạn đầu có diễn đạt như thế nào?

Để chữa trị hôi nách hiệu quả và triệt để bạn có thể tham khảo và dùng phương pháp phương tây cụ thể làchữa hôi nách bằng phương pháp giải phẫu.

KỸ THUẬT lấn chiếm TỐI THIỂU HÀN QUỐC CHỮA HÔI NÁCH TẬN GỐC

Kĩ thuật lấn chiếm tối thiểu Hàn Quốc làm sạch tuyến mồ hôi là công nghệ trị liệu mới nhất hiện nay, thao tác đơn giản chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, sử dụng kĩ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác bằng máy móc và dùng sợi nano rất nhỏ điều trị xâm lấn các tuyến mồ hôihoi nachdưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo. Kỹ thuật này có ưu điểm không gây đau đớn, không cần chỉ khâu, không để lại sẹo xấu và không tổnlăn náchthương đến các mô khác.

Chữa hôi nách triệt để

Giờ Phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã phát triển kĩ thuật lấn chiếm tối thiểu nhằm giúp bệnh nhân loại bỏ triệt để mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như chơi nhìn thấy, đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của phương pháp truyền thống. Trong quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đớn đau gì, thủ thuật đơn giản diễn ra trong vòng 20-30 phút là xong, người bệnh có thể hoạt động bình thường. Đây được coi là sự tuyển lựa lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

Trên đây là những giới thiệu căn bản của các chuyên giaChữa trị hôi náchcủa Phòng khám Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tham vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét