Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Phương pháp chữa hôi nách nhanh nhất

Khử mùi hôi náchcó nhiều giải pháp, nhưng cáchkhử mùi hôi náchhiệu quả và triệt để thì không nhiều. Mới bị hôi nách thì khử mùi hôi nách bằng cách nè hiệu quả nhất?Khử mùi hôi nách bằng cách nào hiệu quả

Hỏi:Chào các chuyên gia chữa hôi nách, Nách tôi có mùi khó chịu, nhất là những ngày thời tiết nắng nóng, mồ hôi ra nhiều, khiến tôi không tự tín trong công việc và cuộc sống. Xin hỏi tôi phải làm thế nào để khử hết mùi thân và tôi muốnchữa hôi nách thì địa chỉ ở đâu là uy tín?

Cáclan nachchuyên gia chữa hôi nách phòng khám Thiên Tâm tham mưu

Tuyến bài tiết của con người có hai loại: Apocrine và Eccrine. Eccrine được phân bố trên hồ hết vùng da của thân và gắn liền với chức năng điều hòa thân nhiệt, tức là khi cơ thể nóng thì nó tiết nhiều và ngược lại. Apocrine thì lại khác, nó chỉ được phân bố ở vùng nách, vùng da sinh dục và vú. Thỉnh thoảng nó cũng được tìm thấy ở quanh hốc mắt và quanh ống tai ngoài.

Apocrinelà tuyến nhờn gây mùi khi bị vi khuẩn phân hủy nằm sâu dưới lớp biểu bì, trong khi các vị thuốc dân gian và lăn khử mùi chỉ có tác dụng trên bề mặt da, nên không có được kết quả khử mùi tận gốc. Bởi thế, hôi nách vốn được gọi là bệnh nan y không có cách chữa trị, cho đến khi công nghệ khử mùi hôi nách bằng tiểu phẫu kết hợp với laser xuất hiện đã xóa đi những mặc cảm, tự ti về mùi thân.

Đâyhoinachlà tiểu phẫu trong khoảng 30-60 phút tùy mức độ của bệnh nhân, thầy thuốc sử dụng tia plasma loại bỏ hoàn toàn tuyến Apocrine giúp đánh bật mùi cơ thể. Dựa vào bản đồ tuyến hôi vùng nách, thầy thuốc sẽ loại bỏ hoàn toàn các tuyến mồ hôi nhầy (tuyến gây mùi), mà không sợ sót hay rạch nhầm vào vùng da không có tuyến.

Sau giải phẫu, mùi hôi được loại bỏ mà không làm giảm tiết mồ hôi, nên không có hiện tượng ra mồ hôi bù như đốt hạch giao cảm ngực. Đường rạch nhỏ được thầy thuốc khéo mổ ẩn ở hõm nách, nên vết sẹo để lại sau mổ chỉ là hai đốm rất nhỏ ở hõm nách sẽ mờ và mất dần theo thời kì.

Sau khi mổ 2-3 ngày, vết mổ sẽ lành và bệnh nhân không cần phải nghỉhôi náchdưỡng nhiều, mọi công việc và sinh hoạt vẫn diễn ra thường nhật, song cần để ý không nên vận động nhiều và mạnh vùng dưới cánh tay. Sau phẫu thuật, bạn cần giữ vệ sinh cho vùng da dưới cánh tay sạch sẽ và thay băng định kỳ theo chỉ dẫn của thầy thuốc.

Mặc dù là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng giải phẫukhử mùi hôi náchcần phải được tiến hành bởi bác sĩ có kinh nghiệm lẫu năm trong ngành. Như vậy, chỉ khi nào loại bỏ được tận gốc nguyên do gây mùi sẽ mang lại kết quả trongđiều trị chữa hôi nách.

KỸ THUẬT lấn chiếm TỐI THIỂU HÀN QUỐC CHỮA HÔI NÁCH TẬN GỐC

Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc làm sạch tuyến mồ hôi là công nghệ trị liệu mới nhất hiện giờ, thao tác đơn giản chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, dùng kĩ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị xác thực bằng máy móc và dùng sợi nano rất nhỏ điều trị lấn chiếm các tuyến mồ hôi dưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo. Kỹ thuật này có ưu điểm không gây đau đớn, không cần chỉ khâu, không để lại sẹo xấu và không thương tổn đến các mô khác.

HiệnPhòng khám Thiên Tâmđã phát triển kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bệnh nhân loại bỏ triệt để mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như thường nhìn thấy, đã khắc phục được hồ hết nhược điểm của giải pháp truyền thống. Trong quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đau đớn gì, thủ thuật đơn giản diễn ra trong vòng 20-30 phút là xong, người bệnh có thể hoạt động bình thường. Đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời kì khá dài.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên giaChữa trị hôi náchcủaPhòng khám Thiên Tâmchúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét