Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Chỉ dẫn phương pháp phát hiện sớm bệnh hôi nách

Hôi náchlà bệnh phổ quát đặc biệt ở tuổi dậy thì. Thực tiễn có nhiều người không biết bản thân mình đang bịhôi náchđể có thể sớm chữa trị căn bệnh này.

Cách phát hiện sớm bệnh hôi nách

Theo các chuyên giachữa trị hôi náchcủa phòng ngừa khám Thiên Tâm gợi ý bạn có thể nhận biếtbệnh hôi náchphê chuẩn việc quan sát bằng mắt thường và chú ý đến mùi vị trên thân qua những đặc điểm dưới đây:

4 Đặc điểm của chứng hôi nách dễ dàng nhận thấy:

  1. Trong gia đình có người tiền sử mắcbệnh hôi nách: thủ phạm gây ra mùi hôi trên tuyến mồ hôi nách có tính di truyền, nếu trong gia đình có người mắc chứnghôi náchthì bản thân cũng cócac cach tri hoi nachthể bị di truyền lại mùi hôi. Thường ngày, nếu như bố hoặc mẹ bị hôi nách thì tỉ lệ truyền nhiễm cho con là 50%. Phải cả hai bố mẹ đều bịhôi náchthì tỉ lệ lây nhiễm cho con cái là 80%.
  2. Xác định mùi hôi: trên người bệnh tỏa ra mùi hôi chua khó chịu, khi vận động mạnh sẽ tiết ra nhiều mồ hôi có thể dùng khăn lau hoặc giấy lau vùng nách, nếu trên khăn hay giấy có thấy xuất hiện chất dịch nhờn kèm theo mùi nặng thì phải để ý, bởi rất có thể bạn đã bị mắc chứnghôi nách.
  3. Quan sát dịch ở dáy tai: Xem ở bên tai của mình có chất nhờn như dầu không hoặc như dạng bột không. Những người bị hôi nách thường có chất nhờn như dầu ở tai. (Lưu ý: một số trường hợp dịch dáy tai nhờn nhưng không bịbệnh hôi nách)
  4. Quan sát áo quần: Quan sát kĩ vùng nách áo của chúngtri hoi nach dan giantôi xem có màu vàng ố hay không.

Nếu bạn nghi không biết tớ có mắc chứnghôi náchkhông, bạn có thể tham khảo thêm những triệu chứng đã nói ở trên, để đối chiếu với bản thân.

Các chuyên gia cho rằng, thân thể có mùi hôi không nhất thiểt làhôi nách, có những người mấy ngày không tắm hoặc luôn trong tình trạng tinh thần găng tay quá độ, thì ở nách ít nhiều cũng có mùi không bình thường, trong trường hợp này bạn chỉ cần chú ý vệ sinh, giữ tinh thần thoải mái.

Bị hôi nách phải làm sao ?

Để điều trị triệt đểbệnh hôi nách,cach khu mui hoi nachphương thức được các bác sỹ đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả là phương phápLoại bỏ tuyến mồ hôi nách.

Loạicach tri mui hoi nachbỏ tuyến mồ hôi náchchỉ là một tiểu phẫu nhỏ, ít lấn chiếm mang lại hiệu quả cao sau điều trị. Để thực hành phương thức này, bác sỹ sẽ rạch khoảng 2cm trên đường nếp gấp nách để lấy hết tuyến mồ hôi nách, thời gian thực hành tiểu phẫu này kéo dài khoảng 30 – 60 phút. Đây là giải pháp được nhiều bác sỹ thẩm mỹ sử dụng vì nếp sẹo nằm ngay trên được gấp nách sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn sau khoảng 4 – 6 tháng.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp Loại bỏ tuyến mồ hôi nách

  1. Điều trị triệt đểbệnh hôi nách, bệnh không tái phát.
  2. Hạn chế sự phát triển của lông, mức độ lông giảm 70% – 90% đối với phụ nữ, giảm 30% lông đối với với nam giới
  3. Trong quá trình điều trị không gây ra đau đớn, người tham gia điều trị hoàn toàn thoải mái và ngay sau điều trị có thể tự tài xế về nhà, không cần nghỉ dưỡng.
  4. Quá trình điều trị không chọc hút,cách trị mùi hôi náchkhông gây bầm tím và thương tổn sâu vùng nách.

Giờ phòng ngừa khám đa khoa Thiên Tâm đã phát triển kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bệnh nhân loại bỏ triệt để mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như chơi nhìn thấy, đã khắc phục được hồ hết nhược điểm của phương thức truyền thống. Trong quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đớn đau gì, thủ thuật đơn giản diễn ra trong vòng 20-30 phút là xong, người bệnh có thể hoạt động thông thường. Đây được coi là sự tuyển lựa lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên giachữa hôi náchtại phòng ngừa khám Thiên Tâm mình . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tham mưu trực tiếp với các chuyên gia của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét