Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Liếm tròng mắt nhau để tạo khoái cảm mới

Khi nụ hôn trở nên quá cũ, giờ đây giới trẻ ở nhiều nước lại có những cách diễn đạt tình ái hết sức ‘độc đáo’ nhưng cực kỳ nguy hiểm tới sức khỏe và có thể dẫn tới mù lòa.

"Mốt” miêu tả tình cảm đang là thiên hướng thời thượng nhất ở xứ sở hoa anh đào này chính là “oculolinctus”, tức liếm tròng mắt của nhau.“Đây là hành động nguy hiểm, có khả năng làm lây lan những tình trạng viêm nhiễm hiểm nguy từ viêm màng kết đến bị lẹo (khiến mí mắt sưng lên), cũng như áp xe mí mắt và hốc mắt”,CBS News dẫn lời thầy thuốcRobert Glatter,chuyên khoa cấp cứu tại Bệnh viện Lenox Hill ở New York.

Thời kì gần đây, trang web Naver Matome của Nhật cũng đăng video về hành động liếm nhãn cầu của các cặp đôi trên Youtube và ngay tức khắc tạo ra cơn sốt. Trả lời phỏng vấn của tờ The Huffington Post, Elektrika Energias, sinh viên tại Virgin (Mỹ) cho biết:“Tôi hết sức ham thích. Nó giúp tôi có được khoái cảm lớn”.

Tuy nhiên, theo thưa củaMedical Daily, hành động này là cầu nối giúp vi khuẩn thâm nhập mắt, gây ra tình trạng viêm kết mạc. Đặc biệt, nếu người thực hành có vi rút herpes thì vi rút này sẽ xâm nhập mắt một cách dễ dàng.

Theo tờThe Guardian, nguồn gốc thiên hướng tỏ tường tình cảm hiểm này khởi hành từ một MV (clip nhạc) của băng Born, trong đó có cảnh liếm nhãn cầu. Theo bác sỹ Robert Noecker, chuyên khoa mắt tại Connecticut, đăng trên trangMedical Dailyrằng, nhãn cầu có thể đóng vai trò là một trung tâm kích thích dục tình do tập hợp một khối lượng lớn dây thần kinh ở đây.

Bác sĩ Noecker cũng nói thêm:“Giác mạc là phần được phân bổ nhiều dây thần kinh nhất trong cơ thể”. Đó cũng là lý do vì sao các đối tượng có thể cảm thấy ham thích khi được “nếm” cầu mắt.

Elektrika Energias, 29 tuổi, một sinh viên ở Quần đảo Virgin thuộc Mỹ cho biết:“Bạn trai cũ của tôi trình bày ái tình bằng cách liếm tròng mắt từ vài năm trước và tôi rất thích như vậy.Tôi không còn yêu anh ta nữa, tuy nhiên tôi vẫn thích yêu cầu bạn trai khác liếm nhãn cầu. Nó khiến tôi thấy rất thoải mái”.

Nghiên cứu của Naver Matome cũng chỉ ra rằng: Tại một trường học của Nhật, mỗi lớp học đều có khoảng 10 học sinh mắc bệnh về mắt. Tại đây, có 1/3 học trò 12 tuổi dấn rằng đã thực hiện hành vi trên.

Tiến sỹ David Granet, bác sỹ chuyên khoa mắt tại San Diego (Mỹ) cho biết:“Các gai lưỡi có thể gây mài mòn giác mạc. Nếu người thực hành không làm sạch miệng thì họ đang trực tiếp đưa các loại axit từ cam quýt hoặc các loại gia vị vào mắt”.

Tại Việt Nam, dù chưa xuất hiện thông báo gì về trào lưu kinh dị này, tuy nhiên, trước những thông tin này, TS. BS Đỗ Quang Ngọc – Bệnh viện Mắt Trung ương cho biết, hành động này có thể gây ra một số bệnh truyền nhiễm ở mắt qua đường nước miếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét