Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Giảm cân phương pháp dạo bộ cầu thang.

Thang bộ là một loại hình có mặt ở mọi nơi công cộng kể cả nhà riêng nên việc dùng thang bộ để giảm cân không còn xa lạ với mọi người nữa.

Đi cầu thang bộ là một hình thức vận động để đốt cháy calo hiệu quả vì khi đi thang bộ bạn đã cùng lúc vận động cả khớp hông, đùi, mông, chân... Mang đến hiệu quả săn chắc thân vượt trội. Vì thế việc sử dụng thang bộ cho giảm cân là hoàn toàn hợp lý.

Xin chia sẽ  một số lời khuyên rất hữu dụng để bạn sử sụng việc leo cầu thang một cách an toàn và có hiệu quả nhất để giảm cân.

giam_can_voi_thang_bo1

Vì sao bạn nên dùng thang bộ đểgiảm cân ?

  • Leo cầu thang để giảm cân là cách tập thể dục rất tốt vì nhiều lý do:
  • Leo cầu thang để giảm cân là cách tập thể dục rất tốt vì nhiều lý do:
  • Nó là hoàn toàn miễn phí và thảy chúng ta được quyền giao hội tại cầu thang để cùng nhau giảm cân.
  • Nó thúc đẩy giảm trọng lực và đốt cháy nhiều calo hơn.
  • Nó là một bài tập khiến cho tăng một cách nhanh chóng nhịp tim của bạn và có thể cải thiện sức khỏe tim mạch rất tốt.
  • Nó giúp củng cố và định hình làm săn chắc các khu vực như bắp chân, bắp đùi, mông và bụng.
  • Đó là một cách rất hiệu quả của việc đốt cháy calo tối đa và  tuyệt vời cho những người có giới hạn thời kì để tập thể dục.
  • Nó có thể dễ dàng được pha trộn với các bài tập khác như đi bộ để dần cải thiện trọng lượng và việc leo cầu thang dễ dàng tiếp cận và luyện tập.
  • Nó có thể được thực hiện bởi bất cứ ai, bất kể mức độ tập luyện.
  • Nó mang đi trọng lượng giúp xây dựng sức mạnh của xương.
  • Đó là những tác động thấp và an toàn cho đầu gối.

Phần khó nhất của việc bắt đầu leo cầu thang để giảm cân và tập thể dục là lùng cầu thang để leo lên! Bất kỳ cầu thang nào cũng hạp với bạn vì từ khi bắt đầu nghĩ về nó thì điều ráo trọi là cầu thang hầu hết đều có xung quanh chúng ta. Để giúp bạn tìm thấy cầu thang ăn nhập gần bạn, đây là một đôi nơi tiêu biểu để tìm thấy chúng: Cao tầng, bãi đỗ xe,trung tâm mua sắm, tòa nhà văn phòng, tòa nhà chung cư, cầu vượt, cầu đường bộ, dài và các trường Đại học, công viên,tăng gấp đôi nhà cao tầng…

Bắt đầu leo bậc thang cũng giống như bất kỳ các hình thức tập thể dục khác, điều quan trọng là hãy bắt đầu từ từ và tiến triển dần thành luyện tập. Khi bạn bắt đầu leo lên cầu thang để giảm cân, chúng ta có thể nhận thấy sự tiến triển qua hơi thở sau một đôi lần tập dượt và cũng có thể thấy rằng cơ đùi của chúng ta bắt đầu được "đốt cháy". Để giúp cơ thể thích nghi với hình thức tập thể dục này, bạn nên bắt đầu bằng cách giới hạn bản thân mình và phát động sau năm phút đi bộ tại chỗ trước khi leo thang. Vì vào cuối của 5 phút đi bộ tại chỗ, nhịp tim của bạn đã đi xuống một tẹo, chúng ta có thể cầm đi lên  thang mà không cần lo lắng cho sức khỏe tim mạch. Điều này có thể hiệp cho tập luyện của bạn trong 1-2 tuần trước nhất. Cứ thế tiếp rốt cuộc bạn sẽ có thể leo lên ắt các thang bộ mà không cần phải dừng lại để lấy lại hơi thở của chúng tôi.

giam_can_voi_thang_bo

Chúng ta phải nắm làm sao xem việc đi cầu thang là cách tập tành khôn xiết nghiêm túc và thực hành một cách nghiên ngặt. Song song tuân thủ theo các nhân tố sau để có kết quả giảm cân hiệu quả nhất:

  • Kéo dài thời kì tập luyện của bạn.
  • Kéo dài đoạn đường đi hơn tại một thời khắc thay vì một mức một mực.
  • Bạn có thể thêm vào trọng lượng thân thể của mình như mang tạ, vác thêm ba lô xống áo... Góp phần tăng hiệu quả tập tành.
  • Tăng tốc độ tập dượt của bạn bằng cách đua với đồng hồ, một người bạn hoặc một đối tác luyện tập.

Bây chừ, việc leo cầu thang ngày một phổ biến giúp bạn vừa khỏe lại giảm cân mau chóng, là một cách cải thiện sức khỏe và giảm thiểu tác động của môi trường, nên hãy sử dụng thang bộ thay cho thang máy và thang cuốn. Thỉnh thoảng một đổi thay nhỏ sẽ giúp cải thiện cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét