Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Sơn móng tay kiểu Graffiti đẹp cho các Thiếu nữ cá tính .

Hiện thời có rất nhiều Bạn gái cá tính chuộng phong cách Nail Graffiti .Có thể nói đây là phong cách hấp dấn .Có nhẽ bởi vậy mày nó hút khá nhiều Bạn gái cá tính tham gia.Sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn các bạn làm kiểu tai hoạ  Nail Graffiti :

Thử làm nail graffiti cá tính

Chuẩn bị

Kiểu móng này cực đơn giản nhưng lại có thể mang lại cho bạn một phong cách vô cùng nổi trội. Tất thảy những gì bạn cần để tạo kiểu nail này chỉ là một chiếc bàn chải đánh răng và những lọ sơn màu nail bạn yêu thích. Tốt nhất nên sử dụng bàn chải cũ vì lông của nó mềm và dễ làm nhòe màu hơn.

Thử làm nail graffiti cá tính

Cách làm

Sơn hai lớp

Thử làm nail graffiti cá tính

Yasuda nói sai trái lớn nhất của người mới tập tai nail đó là bỏ qua lớp sơn nền và sơn lót. Phải vững chắc bạn đã sơn kĩ hai lớp sơn này trước khi phủ thêm bất kì họa tiết nào. Nếu bạn thực thụ muốn bộ móng của tao được bền màu, hãy sử dụng một lớp gel móng làm nền nhé!

Sơn bằng bàn chải

Thử làm nail graffiti cá tính

Để tạo ra các hình ảnh vềgraffiti, Yasuda đã sử dụng một bàn chải đánh răng cũ. Đổ màu của bạn trên một mảnh lá và nhúng bàn chải ở trong đó.

Phong cách Jackson Pollock (US)

Thử làm nail graffiti cá tính

Nối tai nhiều màu sắc khác lên lớp sơn trước. Nhớ là phải rửa sạch bàn chải đánh răng giữa các lần sơn. Bạn không cần phải đợi cho các lớp khô bởi các màu sắc càng nhòe nhoẹt càng đại càng tốt.

Làm sạch

Thử làm nail graffiti cá tính

Nếu bạn không có một phương tiện gạt sơn trong bộ kít tự làm móng tay của tớ thì hãy dùng tăm bông để làm sạch sơn bị lem ra bên ngoài ngón tay.

1 nhận xét: