Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Những biến thể của tóc tết cho bạn nữ

Tóc tết vốn được xem là một trong những kiểu tóc quen thuộc từ trước đến nay, gắn liền với hình ảnh những cô nàng giản dị, đời thường.

Gầnbị rụng tóc nhiềuđây, tóc tết đã quay trở lại và tạo ấn tượng mạnh trên nhiều sân khấu thời trang với phong cách trẻ trung, tao nhã.

Hãy thử biến tấu mái tóc hàng ngày của bạn với kiểu tóc tết đơn giản cùng diễn viên múa Linh Nga:

Mái tóc khỏe đẹp giúp Linh Nga luôn tự tin tỏa sáng mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.
Cách làm: tết tóc từ một bên đỉnh đầu, chỉ lấy thêm tóc ở một phía đầutri rung toctạo thành đường tết như chiếc vương miện và thực hành hao hao ở phía còn lại.

Sautrị rụng tócđó, bạn hãy luồn cả hai đoạn tóc tết vào bên dưới phần tóc còn lại, chải mượt và thả tự nhiên.

Kiểuchua rung toctóc này hiệp cho những ngày đi làm đầu tuần hay đi chơi cùng bạn bè, mang lại cảm giác thoải máibi rung toc nhieunhưng vẫn không kém phần dịu dàng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể biến hóa thêm với phần tóc sau gáy bằng cách gom lại, cuộn tròn, rồi dùng kẹp tăm nhất mực rồi dùng đuôi lược nhọn hoặc ngón tay kéo nhẹ tạo sự tự nhiên.Rung tocĐối với kiểu tóc này, bạn có thể chừa một ít tóc phía trước và dùng kẹp tăm tạo dáng mái để thêm phần quí phái, sang trọng, hợp cho việc tham gia các buổi tiệc.
Mộtchữa rụng tócmái tóc khỏe đẹp sẽ giúp các bạn gái dễ dàng biến hóa với nhữngtai sao rung tockiểu tóc khác nhau. Nên, hãy bền chí thực hành chế độ chăm chút 3 bước toàn diện: gội, xả, ủ và quan trọng hơn cả là cần bổ sung vitamin B5 để tóc luôn chắc khỏe. Vì một mái tóc thật sự khỏe mạnh mới chính là mái tóc đẹp!

Bộtoc rung nhieusản phẩm dầu gội và dầu xả Pantene Pro- V Dưỡng Chất Ngăn Rụng Tóc giúp giảm tóc rụng và bảo vệ tóc khỏi hư tổn (gấp 10 lần so với các sản phẩm dầu gội thông thường không có dầu xả).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét