Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

( benhhoinach.com ) điều trị chữa bệnh hôi nách ở trẻ em

Cuộc đổ bộ của thuốc rởm. Tại “quầy thuốc” công khai của chi Mai tại bến xe Mỹ Đình, vén tấm nilon, qua mấy lần quần áo rách, chị lôi trong thúng ra một túi lớn đựng bột màu nâu nhạt. Múc từ đó sang chiếc túi nilon nhỏ chừng 4 thìa cà phê bột, chị dúi vào tay tôi cùng lời đảm bảo, thuốc đó chữa bách bệnh từ dạ dày, đầy hơi, khó tiêu....Các mặt dược phẩm được bày bán la liệt trong các chiếc làn rách.

'Thần y' bán thuốc 'đểu' khắp đường phố Hà Nội

Cho đến khi em lên đại học. Ở ký túc xá, bạn bè coi nhau như gia đình. Em thổ lộ căn bệnh nan y của mình thì được các chị em tận tình khuyên bảo và chữa trị. Quả nhiên, làm theo lời các chị em, em đã khỏi được bệnh.Nhờ lá mướp đắng, em đã chữa khỏi bệnh hôi nách. Ảnh minh họa Đầu tiên là em phải điều chỉnh chế độ ăn uống. Những thức ăn nặng mùi như hành tỏi là phải tránh xa. Ăn nhiều rau cải, trái cây và đặc biệt là phải uống nhiều nước để quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.Phẫu thuật nạo hút tuyến mồ hôi nách là một tiểu phẫu, sau khi gây tê tại chỗ vùng nách, BS sẽ rạch một đường mổ nhỏ khoảng 3-10mm, qua đó sẽ đưa dụng cụ để nạo bỏ phần tuyến mồ hôi nách nằm ngay dưới da, hoặc đưa đầu hút laser vào để đốt cháy mô tuyến mồ hôi. Kết quả phẫu thuật tùy thuộc vào tỷ lệ phần mô tuyến mồ hôi được nạo bỏ hoặc đốt cháy. Do vị trí của tuyến mồ hôi nằm ngay sát dưới da nên phẫu thuật này có thể gây ra một số biến chứng như: hoại tử da, thâm da, hoặc phỏng da (do tác dụng nhiệt của đầu laser).

Hôi nách - Nỗi ám ảnh của dân công sở.

Theo các chuyên gia, để hạn chế tình trạng tăng tiết mồ hôi, cần tác động vào nguyên nhân gây bệnh. Tuy nhiên một số phương pháp điều trị hiện nay chủ yếu chỉ có tác dụng ở triệu chứng làm giảm tiết mồ hôi tạm thời, phương pháp phẫu thuật cắt hạch giao cảm cũng bộc lộ một số hạn chế như: ngừng tiết mồ hôi ở tay, nhưng lại gây khô rát và tiết mồ hôi bù trừ ở phần thân dưới nhiều hơn.

- Đổ mồ hôi ở đầu và mặt : thường đi kèm triệu chứng đỏ rần ở mặt khiến bệnh nhân có cảm giác bối rối và tự ti.Giải pháp nào cho bệnh tăng tiết mồ hôi?.

(Một bạn đọc giấu tên). Ảnh minh họa (Nguồn: Doktergaul). Hôi nách là chứng bệnh có khá nhiều người mặc phải. Nguyên nhân của bệnh là do tuyến bài tiết apocrine hoạt động mạnh, sản sinh nhiều chất nhờn như acid béo… Chất nhờn này sau khi tiết ra gặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi khó chịu.Tôi rất chia sẻ với bạn về căn bệnh “oái oăm” này, mặc dù không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng đã làm nhiều bạn trẻ mất tự tin, gây phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày.

Hôi nách - Nỗi ám ảnh của dân công sở.

Bên cạnh đó, một số loại thực phẩm tiêu thụ hàng ngày cũng có nguy cơ khiến mùi hôi nách nặng hơn như: hành, tỏi, thức ăn nhiều dầu mỡ… Đặc biệt các chất kích thích như rượu, thuốc lá, cafe... Thường khiến tuyền mồ hôi bị tăng tiết gây cho mùi càng nồng hơn. Người mắc phải bệnh “ viêm cánh” nên tránh xa các chất này.Vậy làm thế nào để điều trị hôi nách khỏi vĩnh viễn?. Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh đã được giới thiệu và đánh giá là có triển vọng tốt trong hỗ trợ điều trị tăng tiết mồ hôi tại hội thảo “Chẩn đoán và xử trí rối loạn thần kinh thực vật” tại Hà Nội.ĐT liên hệ: 04.3775.9051- 0962620043. (Cách chữa bệnh)- Từ ngày áp dụng cách này, mùi cơ thể, đặc biệt là mùi hôi nách của chồng em đỡ hẳn, vợ chồng cũng thấy yêu thương nhau hơn vì ở gần nhau không còn khó chịu như trước….

Hết hôi nách nhờ bài thuốc dân gian của nội

Kỹ thuật điều trị hôi nách Laser Shot V5 được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định là phương pháp trị hôi nách tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Tại Việt Nam, công nghệ này được thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ độc quyền áp dụng mang lại hiệu quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn, giúp hàng nghìn khách hàng tìm lại sự tự tin sau khi điều trị.Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc đặt câu hỏi về trị hôi nách bằng Laser Shot V5 tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ:. Cuộc đổ bộ của thuốc rởm. Tại “quầy thuốc” công khai của chi Mai tại bến xe Mỹ Đình, vén tấm nilon, qua mấy lần quần áo rách, chị lôi trong thúng ra một túi lớn đựng bột màu nâu nhạt. Múc từ đó sang chiếc túi nilon nhỏ chừng 4 thìa cà phê bột, chị dúi vào tay tôi cùng lời đảm bảo, thuốc đó chữa bách bệnh từ dạ dày, đầy hơi, khó tiêu....Các mặt dược phẩm được bày bán la liệt trong các chiếc làn rách.

'Thần y' bán thuốc 'đểu' khắp đường phố Hà Nội

Bạn có thể áp dụng một số biện pháp tự nhiên giúp trị hôi nách như sau:. - Gừng tươi: Gừng tươi rửa sạch, giã nhuyễn, sau đó lấy vải sạch vắt lấy nước, bỏ bã. Dùng nước gừng nguyên chất bôi vào vùng nách, một ngày vài lượt.- Mướp đắng: Lấy lá cây mướp đắng giã nhuyễn, lấy  làm sao để trị bệnh hôi nách  nước cốt bôi ngay lên vào nách (sau khi làm sạch vùng nách). Bạn có thể dùng bã của lá cây mướp đắng băng ngay vào nách khi ngủ để giảm thiểu mùi hôi.

Bật mí bí quyết trị tận gốc bệnh hôi nách

Theo các chuyên gia, để hạn chế tình trạng tăng tiết mồ hôi, cần tác động vào nguyên nhân gây bệnh. Tuy nhiên một số phương pháp điều trị hiện nay chủ yếu chỉ có tác dụng ở triệu chứng làm giảm tiết mồ hôi tạm thời, phương pháp phẫu thuật cắt hạch giao cảm cũng bộc lộ một số hạn chế như: ngừng tiết mồ hôi ở tay, nhưng lại gây khô rát và tiết mồ hôi bù trừ ở phần thân dưới nhiều hơn.

- Đổ mồ hôi ở đầu và mặt : thường đi kèm triệu chứng đỏ rần ở mặt khiến bệnh nhân có cảm giác bối rối và tự ti.Giải pháp nào cho bệnh tăng tiết mồ hôi?.

Quy trình hút bỏ nội soi tuyến hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kang nam kéo dài trong khoảng 20 phút, được bác sĩ thực hiện theo quy trình chuẩn như sau: Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra vùng ngoại tuyến. Đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được loại bỏ hoàn toàn thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng. Vì vậy, sau khi điều trị, khách hàng sẽ khỏi hoàn toàn chứng “viêm cánh”, đồng thời giảm mỡ thừa vùng nách, cho cánh tay thon gọn.

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách: điều trị triệt để bệnh hôi nách, bệnh không tái phát; hạn chế sự phát triển của lông, mức độ lông giảm 70-90% đối với nữ giới, giảm 30% lông đối với với nam giới; trong quá trình điều trị không gây ra đau đớn, người tham gia điều trị thoải mái và sau điều trị có thể tự lái xe về nhà, không cần nghỉ dưỡng; quá trình điều trị không chọc hút, không gây bầm tím và tổn thương sâu vùng nách.Tương tự, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi cũng là một tiểu phẫu nhỏ, sau khi gây tê tại chỗ vùng nách, BS sẽ rạch da khoảng 3-4cm nằm trên nếp nhăn của nách, qua đó cắt bỏ phần tuyến mồ hôi nách, bệnh nhân sẽ được cắt chỉ sau mổ bảy ngày.Hôi nách có thể chữa khỏi hoàn toàn (ảnh minh họa). Chỉ một lần điều trị duy nhất, bệnh hôi nách chắc chắn sẽ được trị triệt để và không bao giờ quay trở lại.

Mách bạn cách trị hôi nách cực dễ.

Biện pháp tiêm botox hiệu quả điều trị hôi nách trên 90%, không đau, không phải nghỉ ngơi Điều trị tăng tiết mồ hôi vùng nách có nhiều biện pháp điều trị, nhưng hiện chưa có biện pháp nào điều trị đạt kết quả vĩnh viễn. Về mặt khoa học, những tuyến mồ hôi là những tuyến sinh lý của cơ thể, do vậy không nên và không thể tiêu diệt hoặc vĩnh viễn những tuyến này. Cách điều trị là làm giảm hoạt động của tuyến, hoặc làm giảm bớt các tuyến mồ hôi. Có 3 biện pháp thường được sử dụng hiện nay: phẫu thuật, chiếu laser, tiêm botox. Mỗi biện pháp đều có ưu nhược điểm.Công nghệ Laser Shot V5 được đánh giá cao trong điều trị hôi nách. Khác với các phương pháp phẫu thuật thông thường, công nghệ Laser Shot V5 không sử dụng dao kéo nên không gây cảm giác đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo. Thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 15-20 phút. Sau khi hoàn tất, bạn chỉ có thể trở lại ngay với công việc mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hôi nách - Nỗi ám ảnh của dân công sở.

Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa sẽ là một gợi ý tốt cho bạn vì đây là trung tâm có thời gian hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực trị hôi nách tại Hà Nội, được quản lý bởi bác sỹ Trần Hoàng Oanh, trưởng khoa Ngoại bệnh viện Xanh Pôn, hoạt động theo giấy phép GPYT : 716/2009/HNTN, do Sở Y tế Thành phố Hà  cách chữa hôi nách hiệu quả  Nội cấp, là trung tâm duy nhất có bảo hành sau điều trị hôi nách.Ngoài ra, Botox còn giúp điều trị tăng tiết mồ hôi và hôi nách. Điều trị hôi nách có nhiều phương pháp khác nhau như: lăn nách, phẫu thuật hút mỡ vùng nách, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi...Tuy nhiên, các phương pháp này còn nhiều hạn chế và có thể để lại sẹo. Tiêm Botox là phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho những trường hợp bị bệnh này, hiệu quả giảm tới 95% việc tiết mồ hôi và mùi hôi, đặc biệt không để lại sẹo, có ưu điểm nhanh, đơn giản, hiệu quả và hợp với các bạn sợ đụng “dao kéo”. Đây là phương pháp người châu Âu lựa chọn và tin dùng.Theo ý kiến của nhiều khách hàng, phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách cho thấy kết quả tốt. Một kinh nghiệm mà những người tham gia trị hôi nách trị Milan thường mách nhau là không nên bỏ bất kỳ bữa nào trong ngày và mặc áo cài khuy khi đi điều trị.Lưu ý, hiện tại có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trung tâm Milan Clinic & Spa để được thực hiện phương pháp Loại bỏ tuyến mồ hôi nách và bảo hành 3 năm sau điều trị.Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách mới nhất hiện nay được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng, vĩnh viễn an toàn và hiệu quả chỉ trong 1 lần duy nhất, giúp bạn tự tin, thoái mái hơn trong giao tiếp. Khác với phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách truyền thống, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách mang đến kết quả tối ưu: Trị hôi nách triệt để, không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Trị hôi nách vĩnh viễn cực đơn giản.

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ cao. Hiện nay, với những tiến bộ khoa học trong ngành thẩm mỹ, các bác sĩ đã thực hiện rất thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách giúp chữa trị tận gốc đem lại kết quả cao, an toàn và lâu dài.Theo ý kiến của nhiều khách hàng, phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách cho thấy kết quả tốt. Một kinh nghiệm mà những người tham gia trị hôi nách trị Milan thường mách nhau là không nên bỏ bất kỳ bữa nào trong ngày và mặc áo cài khuy khi đi điều trị.Lưu ý, hiện tại có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trung tâm Milan Clinic & Spa để được thực hiện phương pháp Loại bỏ tuyến mồ hôi nách và bảo hành 3 năm sau điều trị.Kiên trì áp dụng, dần dần mùi hôi nách biến mất gần như hoàn toàn. Cộng với việc em để ý kiêng khem không ăn các chất có mùi, thường xuyên uống nước, giữ cơ thể sạch sẽ đã giúp mùi cơ thể của em cũng đỡ hơn luôn.Sau quá trình chữa bệnh kiên trì cả mấy tháng trời, giờ em tự tin hơn rất nhiều. Giữa mùa hè, đi bên cạnh các bạn nam em cũng không còn sợ sệt như trước nữa. Mọi người có thể thử cách này nhé!. Đây cũng là phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi được ưa chuộng hiện nay trên thế giới. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn và tránh những hậu quả đáng tiếc, bạn nên đến cơ sở điều trị uy tín, có bác sĩ chuyên khoa sâu.Tư vấn bởi: Viện thẩm mỹ Hà Nội. Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3945 4548.Wesite: www.Vienthammyhanoi.Com.Vn ; Email: vienthammyhanoi@fpt.Vn. Ưu điểm nổi bật của phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách: điều trị triệt để bệnh hôi nách, bệnh không tái phát; hạn chế sự phát triển của lông, mức độ lông giảm 70-90% đối với nữ giới, giảm 30% lông đối với với nam giới; trong quá trình điều trị không gây ra đau đớn, người tham gia điều trị thoải mái và sau điều trị có thể tự lái xe về nhà, không cần nghỉ dưỡng; quá trình điều trị không chọc hút, không gây bầm tím và tổn thương sâu vùng nách.Hình ảnh các vùng tuyến và ổ vi khuẩn gây mùi hôi nách. Do đó, để loại bỏ triệt để bệnh hôi nách, cần loại bỏ hết tuyến aprocrine và điều này không còn khó khăn và nan giải khi được can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa. Có nhiều phương pháp ngoại khoa trị hôi nách như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi, tiêm botox, sử dụng ánh sáng Laser để loại bỏ các tuyến gây mùi…nhưng được các bác sĩ đánh giá cao về tính hiệu quả và thẩm mỹ sau điều trị phải kể đến phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.Bạn có thể tham khảo thông tin và đặt câu hỏi về công nghệ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây .Để tham khảo và tư vấn thêm về dịch vụ, xin liên hệ:. Thẩm mỹ viện Kangnam. Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm Tel: 04.62.55.99.77 Mobile: 0968.999.777. TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777. Website: http://thammyvien.Org/.

Trị hôi nách vĩnh viễn cực đơn giản.

Không mất nhiều công “giấu giếm” mùi hôi nách như Điệp, Hoàng Mạnh (28 tuổi) đã nổi tiếng “rau mùi” trong công ty. Các đồng nghiệp của Mạnh chẳng thể chịu đựng được “mùi hương nồng nàn” đó nên luôn tìm cách “né” càng xa, càng tốt. Mỗi lần Mạnh đi qua chỗ các “bà tám”, mấy chị em “chế” lời bài hát rồi rúc rích: “Chàng đi qua lối đó. Mùi hương bay theo gió…” còn Mạnh chỉ biết cười trừ.

Hôi nách - Nỗi ám ảnh của dân công sở.

Hôi nách là chứng bệnh không hiếm gặp ở cả nam và nữ. Kỹ thuật nội soi tuyến mồ hôi nách được thực hiện nhẹ nhàng, hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng xung quanh và không để lại sẹo sau khi điều trị. Thiết bị hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc tại Mỹ, có hệ thống thăm dò chính xác chân tuyến, vì vậy bác sĩ dễ dàng loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi. Sau khi hút nội soi tuyến mồ hôi nách, bác sỹ sẽ băng ép lại vùng nách để tránh nhiễm trùng. Khách hàng có thể ra về luôn, trở lại sinh hoạt bình thường, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bệnh hôi nách – Những điều bạn chưa biết.

Biện pháp điều trị hiệu quả, đơn giản và được ưa thích hiện nay là tiêm thuốc Botox. Cơ chế tác dụng của điều trị tiêm Botox trong bệnh hôi nách là thuốc làm giảm hoạt động bài tiết mồ hôi của tuyến mồ hôi, từ đó làm tuyến mồ hôi hoạt động ở mức bình thường. Kết quả là hết cả mùi hôi và ướt. Ưu điểm của biện pháp điều trị này là hiệu quả, an toàn, tiến hành nhanh (thời gian điều trị khoảng 5 phút), không đau đớn, không cần chuẩn bị hoặc nghỉ ngơi sau điều trị, phù hợp với những người bận rộn, dân văn phòng.Vài mẹo giúp bạn loại bỏ mùi hôi miệng ngay lập tức. Địa điểm yêu thích để mở các hiệu thuốc kiểu này là tại các tuyến phố đông người qua lại, bến xe, vườn hoa, công viên. Đặc biệt là gần các trạm xe buýt, nơi khách có thời gian ngắm nghía, tham khảo hàng.Những “thần y” tự phong. Dạo quanh các con phố Hoàng Quốc Việt, chúng tôi dễ dàng bắt gặp những mẹt thuốc "Đông dược", "Tân dược" bày bán tràn lan trên  làm thế nào để chữa hôi nách  vỉa hè. Cả "hiệu thuốc" chỉ gói gọn trên cái làn, cái rổ, chiếc thúng rách, tấm mẹt… là có thể ngang nhiên hành nghề.

'Thần y' bán thuốc 'đểu' khắp đường phố Hà Nội

Cũng tại khu vực đường Hoàng Quốc Việt, chúng tôi ghé thăm một mẹt thuốc nằm cách đường vào viện E không xa. Theo như vị “thần y” Lan, người đeo khẩu trang kín mặt khẳng định, chị có đủ các loại thuốc chữa bệnh từ đơn giản như sâu răng, hôi nách, tổ đỉa đến các loại bệnh phức tạp như đau dạ dày, hành tá tràng, viêm dây thần kinh và kể cả thuốc phục hồi cho người bị tai biến mạch máu não, vô sinh...

'Thần y' bán thuốc 'đểu' khắp đường phố Hà Nội

Người bệnh dễ dàng được các "thần y" tư vẫn cho các loại thần dược gia truyền. Ngày 25/06/2013 tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có cuộc trao đổi kinh nghiệm trực tiếp giữa Th.S Bác sỹ Lê Hữu Điền - Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao Bệnh viện Thu Cúc với bác sỹ Tikamporn Yaibuates - Bệnh viện Vejthani (Thái Lan) cùng nhiều bác sỹ thẩm mỹ trong nước về điều trị thẩm mỹ bằng Botox và Juvederm. Đồng thời, tiến hành điều trị miễn phí hoàn toàn cho các trường hợp trên bằng phương pháp tiêm Botox.

Botox – liệu pháp tuyệt vời trong thẩm mỹ.

Botox có thể sử dụng kết hợp với chất làm đầy Juvederm trong tạo hình thẩm mỹ vùng mặt: nâng mũi không phẫu thuật, độn cằm, làm đầy hốc mắt sâu...Botox được bình chọn là liệu pháp làm đẹp hàng đầu và được ưa chuộng nhất ở Hoa Kỳ bởi tính hiệu quả, không mất nhiều thời gian điều trị và không cần thời gian phục hồi, chăm sóc.Hơn thế, phương pháp này còn có ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, bạn có thể tự lái xe về nhà. Đây là kỹ thuật giảm xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bạn loại bỏ triệt để mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như không nhìn thấy nên bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ. Đây được coi là sự lựa chọn đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc trong thời gian khá dài.Xóa tan nỗi lo hôi nách tại TMV Cát Tường (ảnh minh họa). Hôi nách là căn bệnh không ảnh hưởng đến hình thức và cũng không gây nguy hiểm đến sức khỏe. Nhưng mùi hôi của chúng sẽ khiến mọi người xung quanh khó chịu và những ai mắc phải luôn mất tự tin.Hôi nách gây ra mùi hôi khó chịu khiến ai mắc phải đều mất tự tin. Nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách?.

Bệnh hôi nách – Những điều bạn chưa biết.

Trên đời em sợ nhất là gặp phải cảnh giết người không dao, đau đớn thay, lúc lấy chồng rồi em lại rơi vào đúng cảnh ấy. Khi xưa yêu nhau, chồng em bây giờ lúc nào cũng thơm tho, ăn mặc bóng bẩy. Đến khi lấy nhau về thì anh tệ quá, quần áo tuềnh toàng.Nhưng cái đáng sợ nhất lại đến từ mùi cơ thể. Mỗi đêm gần chồng là mỗi lần em nín thở vì mùi hôi nách. Hồi mới cưới, em áp mặt vào nách chồng xong là muốn nôn thốc nôn tháo luôn.Quy trình trị hôi nách bằng Laser Shot V5 như sau: Dựa vào sơ đồ phân bổ tuyến mồ hôi được định sẵn sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị. Sau đó, chiếu ánh sáng Laser Shot V5 vào vùng màng nhầy, đốt cháy và tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mùi hôi nách. (Tham khảo chi tiết về quy trình điều trị hôi nách bằng Laser Shot V5 tại đây .Đối với những trường hợp hôi nách dạng nhẹ, chỉ hơi “chua” hoặc chỉ có mùi trong những ngày nắng nóng thì có thể một số phương pháp trị hôi nách tự nhiên trong dân gian như dùng phèn chua, chanh, gừng… hay một số sản phẩm công nghiệp như lăn khử mùi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời, ban không thể tránh khỏi những sự cố do mùi cơ thể khi phải hoạt động liên tục cả ngày.Nhiều “quầy thuốc” trên đường Hoàng Quốc Việt, khi hỏi một số người bán thuốc dạo khác chúng tôi đều nhận được câu trả lời giống nhau: “Thuốc này con tôi xách tay từ nước ngoài về, không có nhu cầu dùng đến nên đem bán lại, hoặc là do có người quen trong bệnh viện đưa ra, hay là phương thuốc bí truyền của tổ tiên để lại...”. Và có một điều chắc chắn, những loại thuốc tại các “quầy thuốc” trên vỉa hè này đều không có tem, nhãn mác, thành phần, chỉ định dùng, thời hạn sử dụng.... Nếu có có chỉ là do các “thần y” phán.Loại bỏ tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị hôi nách triệt để và an toàn. Khi người tỏa ra mùi hôi chua khó chịu, nhất là lúc vận động mạnh, bạn có thể dùng khăn lau hoặc giấy lau vùng nách. Nếu như trên khăn hay giấy có thấy xuất hiện chất dịch nhờn kèm theo mùi nặng thì phải chú ý bởi rất có thể bạn đã bị mắc chứng hôi nách.Xem ở bên tai của mình có chất nhờn như dầu không hoặc như dạng bột không, những người bị hôi nách thường có chất nhờn như dầu ở tai. (Lưu ý: một số trường hợp dịch dáy tai nhờn nhưng không bị bệnh hôi nách).Các biến chứng chiếm vào khoảng 13% các trường hợp như nhiễm trùng vết mổ, hoại tử da, sẹo xấu hay không thành công xảy ra với xác suất đồng đều. Ngoài phẫu thuật các phương pháp điều trị khác thường cho hiệu quả kém và không ổn định.Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Hoài Nam. Trưởng phòng khám Lồng ngực - BV ĐH Y dược TP HCM. Tăng tiết mồ hôi vùng nách là một bệnh lý thường gặp, biểu hiện khó chịu của bệnh là vùng nách luôn bị ướt và có mùi. Nguyên nhân của bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh.Trên cơ thể mỗi chúng ta có rất nhiều tuyến mồ hôi phân bố đều từ các vùng nách, bẹn, dọc lưng, bàn tay, bàn chân… Các tuyến mồ hôi này thường bắt đầu hoạt động mạnh từ tuổi dậy thì, và tùy cơ địa mỗi người, tuyến mồ hôi sẽ hoạt động mạnh hơn khi gặp căng thẳng, thời tiết nóng bức. Đặc biệt, tại vùng nách luôn vận động tiết ra mồ hôi dạng axit béo, khi gặp vi khuẩn sẽ biến thành dạng axit béo không hòa tan, có mùi khó chịu.Cấu tạo các tuyến dưới da và ổ vi khuẩn gây mùi hôi nách. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách mới được ứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chỉ trong một lần thực hiện. Khác với phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách truyền thống, kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám nên trong quá trình thực hiện không ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bên cạnh đó, tuyến mồ hôi được hút bỏ bằng phương pháp nội soi nên an toàn, không xâm lấn, không chảy máu, nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho vùng nách.

Trị hôi nách triệt để

Một công nghệ mới giúp loại bỏ mùi hôi nách một cách nhanh chóng và vĩnh viễn đang được nhiều người sử dụng hiện nay là công nghệ loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng phẫu thuật nội soi. Đây là các  cách chữa mồ hôi nách ra nhiều  phương pháp được các bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả và tính thẩm mỹ.Biện pháp điều trị hiệu quả, đơn giản và được ưa thích hiện nay là tiêm thuốc Botox. Cơ chế tác dụng của điều trị tiêm Botox trong bệnh hôi nách là thuốc làm giảm hoạt động bài tiết mồ hôi của tuyến mồ hôi, từ đó làm tuyến mồ hôi hoạt động ở mức bình thường. Kết quả là hết cả mùi hôi và ướt. Ưu điểm của biện pháp điều trị này là hiệu quả, an toàn, tiến hành nhanh (thời gian điều trị khoảng 5 phút), không đau đớn, không cần chuẩn bị hoặc nghỉ ngơi sau điều trị, phù hợp với những người bận rộn, dân văn phòng.Trên cơ thể con người có đến 4 triệu tuyến mồ hôi, trong đó khoảng 3 triệu tuyến mồ hôi ngoại tiết được tập trung chủ yếu ở lòng bàn chân, trán, nách, lòng bàn tay và gò má là nguyên nhân chính gây tăng tiết mồ hôi. Các tuyến mồ hôi này được chi phối bởi sợi cholinergic của thần kinh giao cảm. Do đó, khi hệ giao cảm hoạt động mạnh thì lượng mồ hôi cũng theo đó được tiết ra nhiều hơn.

Nguyên nhân gây tăng tiết mồ hôi.

- Cà chua: Ép sinh tố 1 quả cà chua và pha với nước ấm. Sau đó lấy nước đó để vệ sinh vùng nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.- Củ từ: Cắt củ từ thành lát đắp dưới nách, mỗi ngày làm từ 1-2 lượt.Nếu bạn thấy những cách này vẫn khó thực hiện, hãy thử áp dụng các biện pháp đơn giản hơn như trong clip để loại bỏ chứng hôi nách khó chịu nhé.Bạn có thể tham khảo thông tin và đặt câu hỏi về công nghệ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây .Để tham khảo và tư vấn thêm về dịch vụ, xin liên hệ:. Thẩm mỹ viện Kangnam. Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm Tel: 04.62.55.99.77 Mobile: 0968.999.777. TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777. Website: http://thammyvien.Org/.

Trị hôi nách vĩnh viễn cực đơn giản.

Phương pháp giải tỏa muộn phiền vì hôi nách. Thực tế, hôi nách là chứng bệnh không hiếm gặp ở cả hai giới nam và nữ. Khi phải hoạt động mạnh hay thời tiết nắng nóng khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, mùi hôi nách khó có thể che giấu được. Căn bệnh này không chỉ làm khổ chủ mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.Điều trị bằng công nghệ hiện đại để loại bỏ triệt để mùi hôi nách.

Hôi nách - Nỗi ám ảnh của dân công sở.

Điểm khác biệt của công nghệ trị hôi nách Laser Shot V5 so với các phương pháp phẫu thuật thông thường là không cần rạch da nên không gây cảm giác đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo hay làm nhăn nhúm da. Điều này có được nhờ công nghệ Laser Shot V5 hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng ánh sáng với nhiệt độ cao chiếu trực tiếp vào vùng điều trị, sóng ánh sáng chỉ tác động vào vùng màng nhầy dưới da, đốt cháy hết màng nhầy và tiêu diệt ổ vi khuẩn gây ra hôi nách mà không  cách chữa bệnh ra mồ hôi nách  ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.Xóa tan nỗi lo hôi nách tại TMV Cát Tường (ảnh minh họa). Hôi nách là căn bệnh không ảnh hưởng đến hình thức và cũng không gây nguy hiểm đến sức khỏe. Nhưng mùi hôi của chúng sẽ khiến mọi người xung quanh khó chịu và những ai mắc phải luôn mất tự tin.Hôi nách gây ra mùi hôi khó chịu khiến ai mắc phải đều mất tự tin. Nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách?.

Bệnh hôi nách – Những điều bạn chưa biết.

Điều trị bệnh “rau mùi” có nhiều cách, tùy theo mức độ có thể phải cắt dây thần kinh giao cảm. Do nguyên nhân từ thần kinh nên nếu chỉ dùng sản phẩm bôi tại chỗ chỉ điều trị triệu chứng bệnh tạm thời mà không điều trị được nguyên nhân. Nếu bạn dùng các mẹo dân gian như phèn chua, gừng, chanh… hay các loại lăn khử mùi thì chỉ có tác dụng làm giảm mùi hôi tạm thời chứ không khỏi hẳn được.

Tình trạng như bạn là do tăng tiết mồ hôi khu trú, mồ hôi được sản xuất quá mức có thể do nhiệt hoặc sự kích thích cảm xúc. Mùi mồ hôi là do sự phát triển quá mức của vi khuẩn.

Tư vấn bởi: Thạc sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn -Viện thẩm mỹ Hà Nội.Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3945 4548.Website: vienthammyhanoi.Com.Vn.(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội ). Chi phí cho phẫu thuật Skooge nhằm cắt tuyến mồ hôi tại vùng nách để điều trị tăng tiết mồ hôi nách hiện nay là vào khoảng 12 triệu đồng.Theo quy trình của Bệnh viện ĐH Y dược TP HCM, bệnh nhân phải nhập viện trước một ngày và ngày hôm sau mới tiến hành phẫu thuật, nếu đến chiều bệnh nhân ổn định, bác sĩ sẽ khám lại và quyết định cho xuất viện. Còn nếu không ổn lắm, bệnh nhân sẽ nằm bệnh viện đến ngày hôm sau.Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh đã được giới thiệu và đánh giá là có triển vọng tốt trong hỗ trợ điều trị tăng tiết mồ hôi tại hội thảo “Chẩn đoán và xử trí rối loạn thần kinh thực vật” tại Hà Nội.ĐT liên hệ: 04.3775.9051- 0962620043. (Cách chữa bệnh)- Từ ngày áp dụng cách này, mùi cơ thể, đặc biệt là mùi hôi nách của chồng em đỡ hẳn, vợ chồng cũng thấy yêu thương nhau hơn vì ở gần nhau không còn khó chịu như trước….

Hết hôi nách nhờ bài thuốc dân gian của nội

- Vết trích nội soi rất nhỏ sẽ khô và lành nhanh chóng trở lại, khách hàng có thể tháo băng ép, dùng miếng dán urgo dán vào nốt trích và tắm rửa bình thường.- Không phải cắt khâu nên khách hàng không cần phải quay lại cắt chỉ.- Thẩm mỹ viện Cát Tường cam kết đảm bảo hút bỏ triệt để 100% khỏi vĩnh viễn mồ hôi nách, có kèm trách nhiệm bảo hành cho khách hàng.

Bệnh hôi nách – Những điều bạn chưa biết.

Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa sẽ là một gợi ý tốt cho bạn vì đây là trung tâm có thời gian hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực trị hôi nách tại Hà Nội, được quản lý bởi bác sỹ Trần Hoàng Oanh, trưởng khoa Ngoại bệnh viện Xanh Pôn, hoạt động theo giấy phép GPYT : 716/2009/HNTN, do Sở Y tế Thành phố Hà Nội cấp, là trung tâm duy nhất có bảo hành sau điều trị hôi nách.Hơn thế, phương pháp này còn có ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, bạn có thể tự lái xe về nhà. Đây là kỹ thuật giảm xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bạn loại bỏ triệt để mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như không nhìn thấy nên bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ. Đây được coi là sự lựa chọn đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc trong thời gian khá dài.(Cách chữa bệnh)- Trước đây lúc nào em cũng tự ti bởi mùi cơ thể, đặc biệt là mùi hôi nách của mình. Tuy nhiên, từ khi kiên trì dùng mướp đắng, em hết hẳn mùi hôi này…. Em ghét nhất là mùa hè, cứ đến hè người em lúc nào cũng mướt mát mồ hôi, có khi chỉ cần đạp xe đến trường mà mồ hôi túa ra ướt hết áo đồng phục. Vì vậy mà cơ thể lúc nào cũng có mùi mồ hôi dầu hết sức khó chịu.

Trị bệnh hôi nách cực đơn giản nhờ mướp đắng

Tôi bị hôi nách từ nhiều năm nay và mỗi khi mùa hè đến làm nỗi lo của tôi lại càng tăng lên. Mùi hôi khiến tôi rất khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Mong bác sĩ tư vấn giúp phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn. (Thu Trang). Hôi nách khả phổ biến ở cả nam và nữ. Tùy từng trường hợp nặng nhẹ khác nhau, đặc biệt trong mùa hè, khi thời tiết oi bức khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, bệnh càng gây khó chịu và khiến người mắc mất tự tin trong giao tiếp với mọi người.

Trị hôi nách triệt để

Laser Shot V5 hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng ánh sáng với nhiệt độ cao chiếu trực tiếp vào vùng điều trị, sóng ánh sáng chỉ tác động vào vùng màng nhầy dưới da, đốt cháy hết màng nhầy và tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn gây ra hôi nách mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Theo đó, mùi hôi nách sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn, an toàn, không để lại sẹo.

Những mẹo trị hôi nách thông thường như sử dụng trà xanh, chanh, phèn chua, lá bạc hà…chỉ là giải pháp tạm thời chứ không thể trị tận gốc mùi hôi và hiệu quả không cao với những người bệnh nặng. Trường hợp gặp rắc rối lớn với mùi cơ thể như Điệp, Mạnh, cách tốt nhất để điều trị triệt để là áp dụng công nghệ trị hôi nách Laser Shot V5.

(Một bạn đọc giấu tên). Ảnh minh họa (Nguồn: Doktergaul). Hôi nách là chứng bệnh có khá nhiều người mặc phải. Nguyên nhân của bệnh là do tuyến bài tiết apocrine hoạt động mạnh, sản sinh nhiều chất nhờn như acid béo… Chất nhờn này sau khi tiết ra gặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi khó chịu.Tôi rất chia sẻ với bạn về căn bệnh “oái oăm” này, mặc dù không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng đã làm nhiều bạn trẻ mất tự tin, gây phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày.Botox được xem là giải pháp trong việc xóa nếp nhăn hiệu quả nhất hiện nay và đang được các chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ trên toàn thế giới áp dụng điều trị các vết nhăn trên khuôn mặt một cách hiệu quả  mồ hôi nách  và nhanh nhất. Botox được chứng nhận của FDA về an toàn. Các nếp nhăn do co cơ như: nếp nhăn giữa chân mày, vết chân chim ở mắt, nếp nhăn trên trán, cổ... Đều có thể được điều trị rất hiệu quả bằng phương pháp tiêm Botox.Để mục sở thị các “thần y” trên vỉa hè này hành nghề, ôm bụng, lom khom, tỏ ra đau đớn chúng tôi ghé quầy “tân dược” khác của một thần y tại bến xe Mỹ Đình.Vừa thấy tôi, chủ quầy là một phụ nữ chừng 40 tuổi tên Mai, kéo nhanh chiếc ghế nhựa cho ngồi. “Đau bụng hả?”, chị cất tiếng hỏi. Thấy tôi nhắn nhó không nói gì, chị tiếp lời: “Chắc rối loạn tiêu hóa đây? Khổ thân, ăn uống không cẩn thận đây mà. Chờ chị tý, chị lấy cho một liều thuốc bột này uống vào là khỏi ngay”.Phương pháp giải tỏa muộn phiền vì hôi nách. Thực tế, hôi nách là chứng bệnh không hiếm gặp ở cả hai giới nam và nữ. Khi phải hoạt động mạnh hay thời tiết nắng nóng khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, mùi hôi nách khó có thể che giấu được. Căn bệnh này không chỉ làm khổ chủ mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.Điều trị bằng công nghệ hiện đại để loại bỏ triệt để mùi hôi nách.

Hôi nách - Nỗi ám ảnh của dân công sở.

Các phương pháp dân gian được áp dụng để khử mùi hôi nách như: tắm bằng chanh tươi, muối, phèn chua, rau mùi… thực tế kết quả chỉ có tác dụng trong 1, 2 tiếng đồng hồ và không loại bỏ được triệt để.Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học, trị hôi nách bằng phương pháp hút nội soi đã được xem như bước đột phá mới. Thẩm mỹ viện Cát Tường đã trở thành một trong những trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội áp dụng thành công phương pháp này mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ:. Thẩm mỹ viện KangNam. Hà Nội: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77 Mobile: 0968.999.777. TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777. Website: http://thammyvien.Org.(Nguồn: Thẩm mỹ viện KangNam ).

Trị hôi nách vĩnh viễn

Tăng tiết mồ hôi vùng nách là một bệnh lý thường gặp. Bệnh có yếu tố di truyền do đó có thể có nhiều người trong một gia đình cùng bị. Các biện pháp điều trị tiến hành nhằm làm giảm hoạt động của tuyến mồ hôi hoặc tiêu diệt các tuyến mồ hôi. Có nhiều biện pháp điều trị như tiêm thuốc, laser, phẫu thuật... Mỗi biện pháp điều trị đều có ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, biện pháp điều trị hiệu quả, đơn giản và được ưa thích hiện nay là tiêm thuốc Botox.Bạn có thể tham khảo phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách tại Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa. Trung tâm Milan Clinic & Spa có thời gian hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực trị hôi nách tại Hà Nội, được quản lý bởi bác sĩ Trần Hoàng Oanh, hoạt động theo giấy phép GPYT: 716/2009/HNTN, do Sở Y tế Thành phố Hà Nội cấp. Đây là trung tâm có bảo hành 3 năm sau điều trị hôi nách. Hiện có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trung tâm Milan Clinic & Spa để đạt được hiệu quả cao.

Khi lựa chọn dịch vụ trị hôi nách bằng phương pháp ngoại khoa, bạn nên lựa chọn cơ sở có giấy phép hoạt động của sở y tế, thời gian hoạt động trên 5 năm, đi kèm với thời gian bảo hành dịch vụ lâu dài.

Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ hút bỏ nội soi tuyển mồ hôi nách tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Thẩm mỹ viện Kangnam:. Hà Nội: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 0462559977; 0968999777.TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 0862946688; 0969999777.Hotline: 1900 6089. Website: http://thammyvien.Org.(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam ). (Cách chữa bệnh)- Trước đây lúc nào em cũng tự ti bởi mùi cơ thể, đặc biệt là mùi hôi nách của mình. Tuy nhiên, từ khi kiên trì dùng mướp đắng, em hết hẳn mùi hôi này….

Trị bệnh hôi nách cực đơn giản nhờ mướp đắng

Phẫu thuật hoặc laser có ưu điểm có thời gian tác dụng 2-3 năm nhưng nhược điểm là hiệu quả điều  phương pháp chữa bệnh hôi nách  trị chỉ giảm khoảng 60%, phải nghỉ ngơi chăm sóc vết thương sau điều trị và có sẹo (với biện pháp phẫu thuật, 100% người điều trị bị sẹo).Biện pháp tiêm botox hiệu quả điều trị trên 90%, không đau, không phải nghỉ ngơi, không có vết thương, không có sẹo, nhưng thời gian tác dụng chỉ khoảng 9-12 tháng. Hiện đây là biện pháp được lựa chọn nhiều vì hiệu quả, tính an toàn và sự tiện lợi.Tăng tiết mồ hôi vùng nách là một bệnh lý thường gặp. Bệnh có yếu tố di truyền do đó có thể có nhiều người trong một gia đình cùng bị. Các biện pháp điều trị tiến hành nhằm làm giảm hoạt động của tuyến mồ hôi hoặc tiêu diệt các tuyến mồ hôi. Có nhiều biện pháp điều trị như tiêm thuốc, laser, phẫu thuật... Mỗi biện pháp điều trị đều có ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, biện pháp điều trị hiệu quả, đơn giản và được ưa thích hiện nay là tiêm thuốc Botox.

Tăng tiết mồ hôi vùng nách là một bệnh lý thường gặp, biểu hiện khó chịu của bệnh là vùng nách luôn bị ướt và có mùi. Nguyên nhân của bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh.

Bệnh tăng tiết mồ hôi vùng nách (hay còn gọi là hôi nách) là một bệnh khá thường gặp. Bệnh tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, trở ngại trong giao tiếp. Đây là bệnh có tính chất di truyền nên có thể nhiều người trong gia đình cùng bị, tuy nhiên bệnh này không lây. Tùy theo thể bệnh và tùy theo từng người mà bệnh có thể bị nhiều vào mùa hè, mùa thu hoặc mùa đông.

Điều trị hôi nách mùa hè

Các biến chứng chiếm vào khoảng 13% các trường hợp như nhiễm trùng vết mổ, hoại tử da, sẹo xấu hay không thành công xảy ra với xác suất đồng đều. Ngoài phẫu thuật các phương pháp điều trị khác thường cho hiệu quả kém và không ổn định.Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Hoài Nam. Trưởng phòng khám Lồng ngực - BV ĐH Y dược TP HCM. Chào bác sĩ! Cháu bị hôi nách mấy năm nay, vùng nách của cháu ra mồ hôi rất nhiều và có mùi hôi nên cháu rất mất tự tin khi giao tiếp và luôn phải chọn quần áo màu tối. Cháu muốn hỏi bác sĩ có thuốc nào để chữa khỏi bệnh này không ạ? Nếu cháu đi khám thì nên đến bệnh viện nào để khám được ạ? Cháu rất muốn sớm khỏi được bệnh này, mong bác sĩ giúp cháu với. Cháu cảm ơn!

Bác sỹ Tiin: Mất tự tin vì bệnh ‘rau mùi’ ở nách

Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ. Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.Tel: 04.62.55.44.66. Hotline: 0944.333.444. Website: http://vienthammy.Vn/. Trên cơ thể con người có đến 4 triệu tuyến mồ hôi, trong đó khoảng 3 triệu tuyến mồ hôi ngoại tiết được tập trung chủ yếu ở lòng bàn chân, trán, nách, lòng bàn tay và gò má là nguyên nhân chính gây tăng tiết mồ hôi. Các tuyến mồ hôi này được chi phối bởi sợi cholinergic của thần kinh giao cảm. Do đó, khi hệ giao cảm hoạt động mạnh thì lượng mồ hôi cũng theo đó được tiết ra nhiều hơn.

Mồ hôi nhiều - Những điều cần biết.

Mồ hôi nhiều sẽ khiến bạn khó chịu và mất tự tin. Gần 3% dân số bị tăng tiết mồ hôi, bệnh thường khởi phát từ sớm nhiều trường hợp mắc phải từ khi còn ở lứa tuổi học đường. Tăng tiết mồ hôi gây nên một gánh nặng tâm lý và cản trở sinh hoạt, học tập thường ngày cho người bệnh.Nguyên nhân gây tăng tiết mồ hôi. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả điều trị tối đa mà không có biến chứng, kỹ thuật điều trị của bác sĩ rất quan trọng. Nếu tiêm không đúng kỹ thuật có thể không có tác dụng hoặc thậm chí gây các tác dụng phụ như dị ứng, mỏi cơ, teo cơ... Chính vì vậy, bạn nên đến những cơ sở uy tín, có bác sĩ chuyên ngành, được đào tạo chuyên sâu khám và điều trị để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể gặp phải.GPYT : 716/2009/HNTN. Duy nhất tại 2 địa chỉ:. Địa chỉ 1 : 17 Cửa Nam – Hoàn Kiếm – HN | Điện thoại : 04 6681 3399. Địa chỉ 2 : 258 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN (Biệt Thự số 3) | Điện Thoại : 04.35133667. Hotline: 0906 147 979. Website : www.Milanspa.Vn. Phẫu thuật hôi nách hết bao nhiêu tiền?. Giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về phương pháp trị hôi nách. Xem ở bên tai của mình có chất nhờn như dầu không hoặc như dạng bột không, những người bị hôi nách thường có chất nhờn như dầu ở tai. (Lưu ý: một số trường hợp dịch dáy tai nhờn nhưng không bị bệnh hôi nách).Quan sát quần áo: quan sát kỹ vùng nách áo của mình xem có màu vàng ố hay không.Nếu như bạn nghi ngờ không biết mình có mắc chứng hôi nách không, bạn có thể tham khảo thêm những triệu chứng đã nói ở trên, để đối chiếu với bản thân.Đoàn Tân - Hiền Hạnh. Thường thì mọi người nghĩ rằng đổ mồ hôi sẽ gây ra mùi cơ thể , nhưng thực tế không hẳn vậy. Thực tế, đổ mồ hôi là tự nhiên và thậm chí giúp cơ thể khỏe mạnh. Mùi cơ thể là kết quả của vi khuẩn tích tụ trên da và giải phóng các hóa chất và cuối cùng gây ra mùi khó chịu.Mùi cơ thể có thể xảy ra tại các khu vực khác nhau của cơ thể như chân, háng, nách, bộ phận sinh dục, lông mu, rốn, hậu môn, và thậm chí sau tai. Trong đó, hôi nách là phổ biến nhất.

Bật mí bí quyết trị tận gốc bệnh hôi nách

Vùng nách có 2 loại tuyến mồ hôi là tuyến apocrine và tuyến eccrine. Tuyến Eccrine tuyến mở trực tiếp lên bề mặt da của bạn. Ví dụ, khi lòng bàn tay của bạn đổ mồ hôi, đây chính là mồ hôi đến từ các tuyến eccrine. Tuyến aprocrine là tuyến sản sinh ra chất nhờn gồm các axit béo… có tác dụng làm mềm, mịn da và lông. Chất nhờn do tuyến aprocrine tiết ra khi gặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi nách khó chịu.

Cách trị hôi nách đơn giản

Đoàn Tân - Hiền Hạnh. BS Ngô Anh Kiệt - Trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Triều An cho biết: Tuyến mồ hôi có hai loại: tuyến mồ hôi thông thường và tuyến mồ hôi lớn (tuyến mồ hôi tạo mùi). Để làm giảm mồ hôi ở vùng nách hoặc loại bỏ mùi hôi nách, các BS sẽ tiến hành loại bỏ các tuyến mồ hôi này. Hiện có bốn phương pháp thực hiện: tiêm Botox, laser, phẫu thuật nạo hút tuyến mồ hôi nách và phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách.

Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi

Như căn bệnh sâu răng, người bán hàng chìa ra một chai thuốc dạng nước và nói chắc nịch: "Bị sâu răng thì phải giết được con sâu ở trong răng. Chỉ cần dùng thuốc ngậm 2 ngày và thuốc bôi 1 tuần là khỏi'. Theo quảng cáo, một số căn bệnh kinh niên như dạ dày mãn tính, hôi nách, đại tràng... Cũng có thể khỏi một cách "thần tốc" chỉ trong vòng một vài tháng.

Chẳng biết loại thuốc bột này được bào chế từ cây gì, vị nữ "thần y" giới thiệu cứ đau bụng uống vào một cốc là khỏi.

Khoa học hiện đại cho rằng hôi nách có tính di truyền, thường xuất  mẹo chữa hôi nách hiệu quả  hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc. Y học cổ truyền cũng quan niệm như vậy, chẳng hạn sách Ngoại khoa chính tông (nguồn sách Y học Trung Hoa) có câu: “Người bị hôi nách là do cha mẹ di truyền”.Mẹo vặt trị hôi nách. Không muốn sử dụng lăn khử mùi vì sẽ gây vàng áo, bạn có thể thực hiện theo những mẹo vặt sau nhưng chúng chỉ có tác dụng nhất thời, không thể chữa dứt điểm.

Trị hôi nách vĩnh viễn cực đơn giản.

- Cà chua: Ép sinh tố 1 quả cà chua và pha với nước ấm. Sau đó lấy nước đó để vệ sinh vùng nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.- Củ từ: Cắt củ từ thành lát đắp dưới nách, mỗi ngày làm từ 1-2 lượt.Nếu bạn thấy những cách này vẫn khó thực hiện, hãy thử áp dụng các biện pháp đơn giản hơn như trong clip để loại bỏ chứng hôi nách khó chịu nhé.Gừng có thể chữa hôi nách hiệu quả! Ảnh minh họa Em gọi điện cầu cứu mẹ, mẹ lại hỏi bà, may mà bà em là kho thuốc trong nhà, bà biết rất nhiều bài thuốc dân gian hiệu quả. Bà bày cho em cách chữa bệnh hôi nách cho chồng bằng gừng.Nước gừng ngâm rượu vốn là một loại nước quí, hay được dùng trong các dịp cúng bái vì mùi thơm của nó. Vì thế mà gừng tươi cũng được dùng để chữa hôi nách, lại là một cách chữa rất hay.Vùng nách có 2 loại tuyến mồ hôi là tuyến apocrine và tuyến eccrine. Tuyến Eccrine tuyến mở trực tiếp lên bề mặt da của bạn. Ví dụ, khi lòng bàn tay của bạn đổ mồ hôi, đây chính là mồ hôi đến từ các tuyến eccrine. Tuyến aprocrine là tuyến sản sinh ra chất nhờn gồm các axit béo… có tác dụng làm mềm, mịn da và lông. Chất nhờn do tuyến aprocrine tiết ra khi gặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi nách khó chịu.

Cách trị hôi nách đơn giản

Liên hệ: 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 0906 147 979. Website: www.Milanbeauty.Vn .Cho đến khi công ty có nhân viên mới, Mạnh được giao nhiệm vụ hướng dẫn cho đồng nghiệp. Anh chàng nhiệt tình giúp đỡ mà không để ý đến sắc mặt cô gái. Đến lần thứ 4 tiếp xúc, cô bỗng ôm miệng lao thẳng vào nhà vệ sinh. Mọi người đổ xô thăm hỏi cô này mới chịu khai thật: “Em xin lỗi anh Mạnh” Em đang nghén nên cứ ngửi thấy mùi hôi nách là không kiềm chế được”. Nghe tâm sự của bà bầu, mọi người phá lên cười, trong khi chủ nhân của mùi hương thì xấu hổ không để đâu cho hết.Để mục sở thị các “thần y” trên vỉa hè này hành nghề, ôm bụng, lom khom, tỏ ra đau đớn chúng tôi ghé quầy “tân dược” khác của một thần y tại bến xe Mỹ Đình.Vừa thấy tôi, chủ quầy là một phụ nữ chừng 40 tuổi tên Mai, kéo nhanh chiếc ghế nhựa cho ngồi. “Đau bụng hả?”, chị cất tiếng hỏi. Thấy tôi nhắn nhó không nói gì, chị tiếp lời: “Chắc rối loạn tiêu hóa đây? Khổ thân, ăn uống không cẩn thận đây mà. Chờ chị tý, chị lấy cho một liều thuốc bột này uống vào là khỏi ngay”.Thoải mái với cơ thể thơm tho , quyến rũ khi loại bỏ mùi hôi nách. Tại vùng nách có 2 tuyến mồ hôi, tuyến apocrine và tuyến eccrine. Tuyến apocrine là tuyến nhờn, sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Khi các vi khuẩn phân hủy các a-xit béo và các chất hữu cơ do tuyến aprocrine sản sinh ra sẽ tạo thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách.Chả là, mỗi ngày, việc đầu tiên cô làm khi đến công ty là lao ngay vào nhà vệ sinh để làm sạch mồ hôi rồi sử dụng lăn khử mùi để che giấu “rau mùi”. Nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Một hôm, Điệp phải ra ngoài gặp khách hàng, trời nắng nóng nên khi về người cô đầm đìa mồ hôi. Điệp vừa bước vào văn phòng, tất cả các chị em đồng loạt chun mũi ngước mắt thảng thốt nhìn cô như muốn nói: “Trời ơi, cô này bị hôi nách à” còn Điệp ngại đến tím cả người vì biết rằng chứng hôi nách của mình đã bị “vạch trần”.

Hôi nách - Nỗi ám ảnh của dân công sở.

Câu chuyện bi hài xung quanh “rau mùi” của cô nàng lên tới đỉnh điểm khi hè về. Bởi “nhờ” nắng nóng mùa hè mà chứng hôi nách của cô nàng bị “bóc mẽ” không thương tiếc.Chứng hôi nách gây nhiều phiền toái cho “khổ chủ”. Quy trình hút bỏ nội soi tuyến hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kang nam kéo dài trong khoảng 20 phút, được bác sĩ thực hiện theo quy trình chuẩn như sau: Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra vùng ngoại tuyến. Đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được loại bỏ hoàn toàn thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng. Vì vậy, sau khi điều trị, khách hàng sẽ khỏi hoàn toàn chứng “viêm cánh”, đồng thời giảm mỡ thừa vùng nách, cho cánh tay thon gọn.

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây.

Tăng tiết mồ hôi vùng nách là một bệnh lý thường gặp. Bệnh có yếu tố di truyền do đó có thể có nhiều người trong một gia đình cùng bị. Các biện pháp điều trị tiến hành nhằm làm giảm hoạt động của tuyến mồ hôi hoặc tiêu diệt các tuyến mồ hôi. Có nhiều biện pháp điều trị như tiêm thuốc, laser, phẫu thuật... Mỗi biện pháp điều trị đều có ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, biện pháp điều trị hiệu quả,  cách trị hôi nách dân gian  đơn giản và được ưa thích hiện nay là tiêm thuốc Botox.

Tăng tiết mồ hôi vùng nách là một bệnh lý thường gặp, biểu hiện khó chịu của bệnh là vùng nách luôn bị ướt và có mùi. Nguyên nhân của bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh.

Bác sĩ đánh dấu vị trí các vùng tuyến trước khi thực hiện hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Công nghệ trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách an toàn hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Phương pháp này đem lại hiệu quả vĩnh viễn cho người sử dụng.Trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp, đồng thời loại bỏ nỗi khó chịu trong những ngày hè. Lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có kinh nghiệm để trị liệu đạt hiệu quả cao.

Trị hôi nách triệt để

Đây cũng là phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi được ưa chuộng hiện nay trên thế giới. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn và tránh những hậu quả đáng tiếc, bạn nên đến cơ sở điều trị uy tín, có bác sĩ chuyên khoa sâu.Tư vấn bởi: Viện thẩm mỹ Hà Nội. Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3945 4548.Wesite: www.Vienthammyhanoi.Com.Vn ; Email: vienthammyhanoi@fpt.Vn. Gương mặt rạng rỡ và một thân hình nóng bỏng khiến phái đẹp luôn tự tin và tỏa sáng. Tuy nhiên, cùng với thời gian vết nhăn sẽ là nỗi lo sợ của rất nhiều người phụ nữ khi cơ thể bắt đầu chuyển qua một giai đoạn mới. Việc không còn giữ được những đường da căng mịn, nét tươi nguyên của tuổi thanh xuân khiến cho các eva thêm chút mặc cảm và ưu phiền về nhan sắc.

Botox – liệu pháp tuyệt vời trong thẩm mỹ.

Tư vấn bởi: Thạc sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn -Viện thẩm mỹ Hà Nội.Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3945 4548.Website: vienthammyhanoi.Com.Vn.(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội ). Đây cũng là phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi được ưa chuộng hiện nay trên thế giới. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn và tránh những hậu quả đáng tiếc, bạn nên đến cơ sở điều trị uy tín, có bác sĩ chuyên khoa sâu.Tư vấn bởi: Viện thẩm mỹ Hà Nội. Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3945 4548.Wesite: www.Vienthammyhanoi.Com.Vn ; Email: vienthammyhanoi@fpt.Vn. “Em cứ pha với nước uống vào đảm bảo khỏi ngay. Thuốc của chị là thuốc gia truyền đấy. Bột này tốt lắm, bị dạ dày chỉ uống một lần là hết đau ngay. Còn em rối loạn tiêu hóa thì đơn giản ấy mà. Chỉ có 100.000 đồng thôi”, chị Mai nói.Sau khi nhận được số tiền, chị Mai giới thiệu thêm cho chúng tôi hàng loạt các loại tân dược trong thúng như thuốc chống say, thuốc trị nhức đầu, thuốc trị hôi nách, thuốc đau lưng... Thật kỳ lạ là các loại tân dược này đều có dạng nhộng và có màu sắc khá lòe loẹt được đựng trong các chai nhựa cũ kỹ.Theo lời bà, em mua gừng tươi về giã nhỏ. Tiếp đó, em vắt lấy nước bỏ vào một chai nhỏ. Mỗi ngày, em bắt ông xã dùng nước gừng thay cho lăn nách của anh. Ông xã cũng muốn thoát khỏi bệnh này nên chăm chỉ dùng nước gừng lắm.Quả là hiệu nghiệm! Dần dần, em thấy mùi hôi nách của chồng giảm hẳn. Tuy không hết, nhưng nhẹ mùi hơn, mình nằm cạnh thấy dễ chịu hơn.Gương mặt rạng rỡ và một thân hình nóng bỏng khiến phái đẹp luôn tự tin và tỏa sáng. Tuy nhiên, cùng với thời gian vết nhăn sẽ là nỗi lo sợ của rất nhiều người phụ nữ khi cơ thể bắt đầu chuyển qua một giai đoạn mới. Việc không còn giữ được những đường da căng mịn, nét tươi nguyên của tuổi thanh xuân khiến cho các eva thêm chút mặc cảm và ưu phiền về nhan sắc.

Botox – liệu pháp tuyệt vời trong thẩm mỹ.

Bài thuốc rất đơn giản này vừa rẻ vừa dễ làm, nếu ai cũng rơi vào hoàn cảnh tương  mồ hôi nách nhiều  tự chồng em thì dùng cách này nhé!. (Một bạn đọc giấu tên). Ảnh minh họa (Nguồn: Doktergaul). Hôi nách là chứng bệnh có khá nhiều người mặc phải. Nguyên nhân của bệnh là do tuyến bài tiết apocrine hoạt động mạnh, sản sinh nhiều chất nhờn như acid béo… Chất nhờn này sau khi tiết ra gặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi khó chịu.Tôi rất chia sẻ với bạn về căn bệnh “oái oăm” này, mặc dù không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng đã làm nhiều bạn trẻ mất tự tin, gây phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày.

Hôi nách - Nỗi ám ảnh của dân công sở.

Để điều trị triệt để bệnh hôi nách, phương pháp được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả là công nghệ loại bỏ tuyến mồ hôi nách. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, ít xâm lấn mang lại hiệu quả cao sau điều trị. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch khoảng 2cm trên đường nếp gấp nách để lấy hết tuyến mồ hôi nách, thời gian thực hiện tiểu phẫu này kéo dài khoảng 30-60 phút. Phương pháp này được nhiều bác sĩ thẩm mỹ sử dụng vì nếp sẹo nằm ngay trên được gấp nách sẽ mờ dần và biến mất sau khoảng 4-6 tháng.

Các chuyên gia cho rằng, cơ thể có mùi hôi không nhất thiết là hôi nách, có những người mấy ngày không tắm hoặc luôn trong tình trạng tinh thần căng thẳng quá độ, thì ở nách ít nhiều cũng có mùi không bình thường, trong trường hợp này bạn chỉ cần chú ý vệ sinh, giữ tinh thần thoải mái.

Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh đã được giới thiệu và đánh giá là có triển vọng tốt trong hỗ trợ điều trị tăng tiết mồ hôi tại hội thảo “Chẩn đoán và xử trí rối loạn thần kinh thực vật” tại Hà Nội.ĐT liên hệ: 04.3775.9051- 0962620043. Hôi nách có thể chữa khỏi hoàn toàn (ảnh minh họa). Hôi nách được liệt vào đội ngũ bệnh nan y tại Việt Nam cũng như các nước nhiệt đới khác. Số người mắc bệnh “viêm cánh” nhiều nhưng không phải ai cũng phát hiện mình bệnh sớm để có cách chữa trị dứt điểm. Trên thực tế, bệnh hôi nách không hề gây nguy hiểm và cách chữa trị cũng không khó như nhiều người vẫn nghĩ.

Trị hôi nách vĩnh viễn cực đơn giản.

Chứng hôi nách được điều trị triệt để, vĩnh viễn nhờ công nghệ Laser Shot V5. Quy trình điều trị bằng kỹ thuật LaserShot V5 đơn giản, dễ thực hiện. Dựa vào sơ đồ phân bổ tuyến mồ hôi được định sẵn sau khi thăm khám, bác sĩ tiến hành gây tê lạnh vùng điều trị. Sau đó, chiếu ánh sáng từ Laser Shot V5 tác động trực tiếp vào vùng màng nhầy, đốt cháy và tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mùi hôi nách. Thời gian để thực hiện chỉ tốn 15-20 phút. Sau đó, bạn chỉ cần băng ép nhẹ nhàng và có thể trở lại ngay với công việc thường nhật.Bác sĩ đánh dấu vị trí các vùng tuyến trước khi thực hiện hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Công nghệ trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách an toàn hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Phương pháp này đem lại hiệu quả vĩnh viễn cho người sử dụng.Trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp, đồng thời loại bỏ nỗi khó chịu trong những ngày hè. Lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có kinh nghiệm để trị liệu đạt hiệu quả cao.

Trị hôi nách triệt để

Hôi nách là bệnh khá thường gặp, tuy không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra nhiều sự bất tiện trong sinh hoạt. Nguyên nhân của hôi nách là do tuyến mồ hôi nách gây ra, nam hay nữ đều có thể hôi nách, nhưng ở nữ có tỷ lệ cao hơn. Tuy có những điểm khác nhau cơ bản nhưng hôi nách thường gắn với tăng tiết mồ hôi vùng nách, càng khiến người mang chứng hôi nách mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người.

Trị hôi nách vĩnh viễn

Liên hệ: 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 0906 147 979. Website: www.Milanbeauty.Vn .Để sử dụng phương pháp này trước hết ta cần lấy 1 miếng phèn chua to bằng quả trứng gà rồi đặt trong 1 hộp sắt nhỏ, cho lên lửa rồi đợi đến khi nước bốc hơi hoàn toàn, miếng phèn chua chuyển sang màu trắng là được, sau đó nghiền thành bột và sử dụng. Có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng, buổi trưa, buổi tối sau khi tắm rửa, dùng tay phủ bột lên nách để giảm mùi hôi. Đây là phương pháp tương đối hữu hiệu và được sử dụng rộng rãi.

Trị hôi nách vĩnh viễn cực đơn giản.

Trị hôi nách bằng phèn chua. Vài mẹo giúp bạn loại bỏ mùi hôi miệng ngay lập tức. Mỗi ngày tôi tốn khá nhiều thời gian cho công đoạn tẩy mùi hôi nách. Nhưng chỉ được một thời gian là đâu lại vào đấy. Xin chuyên mục tư vấn giúp cách điều trị hôi nách triệt để. (Mai). Việc phải sống chung với chứng hôi nách khiến bạn gặp nhiều phiền toái trong công việc và giao tiếp. Đặc biệt là trong tiết trời mùa hè, nhiệt độ cao, oi bức là điều kiện thuận lợi khiến mùi mồ hôi lan tỏa, gây khó xử cho bạn và phiền toái với những người xung quanh.

Giải pháp trị hôi nách tận gốc

Biện pháp điều trị hiệu quả, đơn giản và được ưa thích hiện nay là tiêm thuốc Botox. Cơ chế tác dụng của điều trị tiêm Botox trong bệnh hôi nách là thuốc làm giảm hoạt động bài tiết mồ hôi của tuyến mồ hôi, từ đó làm tuyến mồ hôi hoạt động ở mức bình thường. Kết quả là hết cả mùi hôi và ướt. Ưu điểm của biện pháp điều trị này là hiệu quả, an toàn, tiến hành nhanh (thời gian điều trị khoảng 5 phút), không đau đớn, không cần chuẩn bị hoặc nghỉ ngơi sau điều trị, phù hợp với những người bận rộn, dân văn phòng.Không những thế, giá tiền của mỗi loại thuốc thì rẻ đến mức khó tin so với công dụng thần kì mà chúng mang lại. Như thuốc sâu răng chỉ 60 nghìn/liều, thuốc đau dạ dày 110 nghìn/liều, thuốc hôi nách 100 nghìn 3/liều, nấm ngứa 100 nghìn/liều...Qua khảo sát, 100% các mặt hàng thuốc tân dược, đông y được họ mời chào, bày bán tại đây đều không có nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, hay chí ít một tờ giấy giới thiệu sử dụng cũng không. Bài 2: Dễ mất mạng vì thuốc vỉa hè. Kỹ thuật trị hôi nách nội soi LaserShot V5 được cả giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhờ các ưu điểm kể trên. Hiện kỹ thuật này được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với trang thiết bị máy móc hiện đại để hiệu quả điều trị tối ưu.Công nghệ trị hôi nách hiện đại Laser Shot V5 tại thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ đã giúp nhiều khách hàng tìm lại sự tự tin. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt câu hỏi về công nghệ trị hôi nách với Laser shot V5 tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ:.

Giải pháp trị hôi nách tận gốc

Vùng nách có 2 tuyến mồ hôi, tuyến apocrine và tuyến eccrine. Trong đó, apocrine là tuyến nhầy, sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Khi các vi khuẩn phân hủy các axit béo và các chất hữu cơ do tuyến aprocrine sinh ra sẽ tạo thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách. Do đó, nguyên tắc trị dứt điểm mùi mồ hôi nách là phải tiêu diệt toàn bộ ổ vi khuẩn và vùng màng nhầy ở khu vực dươícánh tay.

Giải pháp trị hôi nách tận gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét