Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Bệnh hôi nách là nỗi ám ảnh của dân công sở .

Các chàng, nàng mắc chứng “rau mùi” không ít lần lâm vào tình cảnh dở khóc, dở cười chốn công sở.

Hôi nách khiến không ít dân công sở “gặp nạn”

“Gặp nạn” vì…nặng mùi.

Vóc dáng xinh xắn, tâm tính hòa nhã nhưng đã qua sinh nhật thứ 23 mà Điệp vẫn chưa có “mảnh tình vắt vai”. Ai cũng nghĩ cô nàng kén quá nên không chịu yêu ai. Đúng là Điệp có nhiều “vệ tinh” vây quanh, nhưng cô chẳng chịu mở cửa trái tim chỉ vì nỗi niềm mang tên “hôi nách”.

Hôi nách khiến không íttri do mo hoi nachdân công sở “gặp nạn”

Câu chuyện bi hài xung quanh “rau mùi” của cô nàng lên tới cực điểm khi hè về. Bởi “nhờ” nắng nóng mùa hè mà chứng hôi nách của cô nàng bị “bóc mẽ” không thương tiếc.

Chứng hôi nách gây nhiều phiền toái cho “khổ chủ”

Chả là, mỗi ngày, việc trước nhất cô làm khi đến công ty là lao ngay vào nhà vệ sinh để làm sạch mồ hôi rồi dùng lăn khử mùi để giấu giếm “rau mùi”. Nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Một hôm, Điệp phải ra ngoài gặp khách hàng, trời nắng nóng nên khi về người cô dầm dề mồ hôi. Điệp vừa bước vào văn phòng, vớ các chị em nhất loạt chun mũi ngước mắt thảng thốt nhìn cô như muốn nói: “Trời ơi, cô này bị hôi nách à” còn Điệp ngại đến tím cả người vì biết rằng chứng hôi nách của mìnhcách chữa hôi náchđã bị “vạch trần”.

Hôi nách là chứng bệnh không hiếm gặp ở cả nam và nữ

Không mất nhiều công “giấu giếm” mùi hôi nách như Điệp, Hoàng Mạnh (28 tuổi) đã nức danh “rau mùi” trong công ty. Các đồng nghiệp của Mạnh không thể chịu đựng được “mùi hương nồngcach chua hoi nachnàn” đó nên luôn tìm cách “né” càng xa, càng tốt. Mỗi lần Mạnh đi qua chỗ các “bà tám”, mấy chị em “chế” lời bài hát rồi khinh khích: “Chàng đi qua lối đó. Mùi hương bay theo gió…” còn Mạnh chỉ biết cười trừ.

Cho đến khi công ty bác ái viên mới, Mạnh được giao nhiệm vụ hướng dẫn cho đồng nghiệp. Anh chàng nồng hậu viện trợ mà không để ý đến sắc mặt cô gái. Đến lần thứ 4 xúc tiếp, cô bỗng ôm miệng lao thẳng vào nhà vệ sinh. Mọi ngườichữa bệnh hôi náchđổ xô thăm hỏi cô này mới chịu khai thật: “Em xin lỗi anh Mạnh” Em đang nghén nên cứ ngửi thấy mùi hôi nách là không kìm giữ được”. Nghe tâm tư của bà bầu, mọi người phá lên cười, trong khi chủ nhân của mùi hương thì trinh nữ không để đâu cho hết.

Phương pháp giải tỏa muộn phiền vì hôi nách

Thực tại, hôi nách là chứng bệnh không hiếm gặp ở cả hai giới nam và nữ. Khi phải hoạt động mạnh hay thời tiết nắng nóng khiến thân tiết nhiều mồ hôi, mùi hôi nách khó có thể giấu giếm được. Căn bệnh này không chỉ làm khổ chủ mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Điều trị bằng công nghệ hiện đại để loại bỏ triệt để mùi hôi nách.

Nhữngtri chung hoi nachmẹo trị hôi nách thường nhật như dùng trà xanh, chanh, phèn chua, lá bạc hà…chỉ là giải pháp nhất thời chứ chẳng thể trị tận gốc mùi hôi và hiệu quả không cao với những người bệnh nặng. Trường hợp gặp rối rắm lớn với mùi thân như Điệp, Mạnh, cách tốt nhất để điều trị triệt để là vận dụng công nghệ trị hôi nách Laser Shot V5

Laser Shot V5 hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng ánh sáng với nhiệt độ cao chiếu trực tiếp vào vùng điều trị, sóng ánh sáng chỉ tác động vào vùng màng nhầy dưới da, đốt cháy hết màng nhầy và tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn gây ra hôi nách mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Theo đó, mùi hôi nách sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn, an toàn, không để lại sẹo.

Quy trình trị hôi nách bằng Laser Shot V5 như sau: Dựa vào lược đồ phân bổ tuyến mồ hôi được định sẵn sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị. Sau đó, chiếu ánh sáng Laser Shot V5 vào vùng màng nhầy, đốt cháy và tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn gâyhạn chế mồ hôi náchmùi hôi nách. (Tham khảo chi tiết về quy trình điều trị hôi nách bằng Laser Shot V5 tại đây .

Công nghệ Laser Shot V5 được đánh giá cao trong điều trị hôi nách

Khác với các phương pháp giải phẫu thông thường, công nghệ Laser Shot V5 khôngchua benh hoi nachsử dụng dao kéo nên không gây cảm giác đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo. Thời gian điều trị diễn ra mau chóng, chỉ kéo dài từ 15-20 phút. Sau khi hoàn thành, bạn chỉ có thể trở lại ngay với công việc mà không mất nhiều Thời gian nghỉ dưỡng.

Kỹ thuật điều trị hôi nách Laser Shot V5 được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định là phương pháp trị hôi nách tiên tiến và hiệu quả nhất bây giờ. Tại Việt Nam, công nghệ này được thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ độc quyền áp dụng mang lại hiệu quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn, giúp hàng nghìn khách hàng tìm lại sự tự tín sau khi điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét