Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hiện giờ làm gì chống rụng tóc tốt nhất .

Tóc gãy rụng.

Bạn đang bị hiện tượngtóc gãy rụng? Bạn đã biết cách để ngăn chặn hiện tượng này? Hãy tìm ra nguyên do để có cách khắc phụctóc gãy rụngtốt nhất.

toc gay rung

Hãynguyên nhân gây ra rụng toctìm ra nguyên do để có cách khắc phụctóc gãy rụnghiệu quả.

Tóc gãy rụng là tình trạng thường gặp ở cả nữ giới và nam giới với một số biểu lộ như: tóc rụng nhiều mỗi ngày cả khi ướt lẫn khi khô, rụng thành từng mảng, rụng lâu nhưng không mọc lại làm cho tóc trở thành thưa thớt..
Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ mà còn là dấu hiệu cho biết sự suy giảm về sức khỏe.
Việc bạn cần làm là hãy tìm hiểu nguyên do làmtóc gãy rụng.
Nguyên nhân được cho là căn bản và xảy ra phổ quát,thuoc chua rung tocchẳng hạn như:
- Ở đàn bà, sự thay đổi nội tiết tố khiến cho chu kỳ phát triển của tóc bị sút giảm, chân tóc bị teo lại, không nâng nổi sợi tóc thông thường khiến chotóc gãy rụng. Ở nam giới, tình trạng tăng tiết bã nhờn trên da đầu làm cho chân tóc khôngnguyên nhân rụng tóccòn chỗ để “thở” do bị những chất bã này chiếm hết khoảng không, nên dễ bị ngạt, yếu dần và gãy, rụng. Thêm nữa, thân thể nam giới thường tiết nhiều androgen, làm giảm đi khả năng tổng hợp protein của tóc, khiếntóc gãy rụngnhanh.

Bên cạnh đó, nhiều người thường dùng một số loại thuốc nhuộm, uốn, duỗi để tạo kiểu tóc mới cho tao gây hư tổn tới tóc và là một trong những căn do gây nêntóc gãy rụng.
Ngoại giả, một số nguyên nhântoc rung nhieukhác nữa cũng khiến chotóc gãy rụngnhư: căng thẳng, stress, do ăn uống không hợp lý, không đầy đủ chất dinh dưỡng, do máu xấu, máu kém lưu thông…

toc gay rung

Nhiều người thường dùng một số loại thuốc nhuộm, uốn, duỗi để tạo kiểu tóc mới cho mình gây hư tổn tới tóc và là một trong những nguyên do gây nêntóc gãy rụng.

Hạnnguyen nhan gay ra rung tocchếtóc gãy rụng
Có rất nhiều cách để hạn chếtóc gãy rụng, nhưng nếu muốn đổi thay sự hư tổn từ bên ngoài thì bạn phải thay đổi từ trong chính cơ thể bạn. Hãy bổ sung những Vitamin sau đây bởi các loại Vitamin đều tác động hăng hái lên tóc, giúp ngăn ngừatóc gãy rụng. Trái lại, nếu thiếu hụt các vitamin sẽ làm cho cho da bị khô, tóc trở nên xơ và dễ gãy.

4 loại vitamin giúp ngăn ngừatóc gãy rụng.

- Vitamin A: Nếu thiếu vitamin A trong thân sẽ dẫn đến da đầu khô, chân tóc yếu, tóc dễ gãy.
Nguồn cung cấp: cà rốt, rau lá sẫm màu, trứng, bí, dưa đỏ và gan.

- Vitamin nhóm B: Mỗi loại trongtai sao rung tocvitamin nhóm B sẽ tác dụng khác nhau lên tóc và da đầu theo các mức khácrung toc nhieu phai lam saonhau.
Biotin (gan, thận, lòng đỏ trứng, men bia và sữa) rất cấp thiết cho tóc phát triển khoẻ mạnh, ngăn ngừa hiện tượng tóc bạn sớm;
Niacin hoặc vitamin B3 (thịt gà, gà tây, cá, mầm lúa mỳ) xúc tiến lưu thông máu ở da đầu, sản xuất dầu thiên nhiên cho tóc. Ngoại giả, nó còn giúp tăng cường chân tóc chắc khoẻ, ngăn ngừatóc gãy rụng.
Para-aminobenzoic acid (PABA) phối hợp vưois axit folic sẽ giúp khôi phục lại mái tóc, ngừa rụng tóc. Ngược lại, nếu thiếu vitamin này có thể dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm. Nguồn thực phẩm quan yếu giàu PABA bao gồm men bia và các loại hạt.
Inositol: ngừa rụng tóc, giảm hói đầu (Một trong những nguyên do làm cho nam giới bị hói đầubi rung toc nhieulà vì họ bị thiếu vitamin inositol). Một số đàn bà cũng bị ảnh hưởng bởi hiện tượng này và nó có thể được chữa khỏi bằng một chế độ ăn uống lành mạnh với chế độ ăn nhiều rau, chuối, hoa quả họ cam quýt, gan và nho khô.
Axit pantothenic: Còn được gọi là vitamin B5, vitamin này giúp ngừng rụng tóc nhanh chóng. Để nhận được nhiều vitamin B5, bạn hãy ăn nhiều ngũ cốc, thịt nội tạng và lòngbị rụng tóc nhiềuđỏ trứng.

- Vitamin C: có nhiều trong các loại trái cây họ cam quýt, cà chua, ớt xanh và đỏ, dâu tây và dứa và đây là dạng hấp thu lý tưởng nhất của cơ thể.

- Vitamin E: cải thiện hữu hiệu hiện tượng rụng tóc ở đàn bà. Nó cũngnguyen nhan rung tocgiúp thúc đẩy lưu thông máu đến da đầu, tạo ra các chất dinh dưỡng cần thiết cho mái tóc khoẻ đẹp.

Vui lòng đón đọc thêm các bài viết tiếp theo vềtóc gãy rụngđể có thêm thông tin hoặc bạn có thể bàn bạc trực tiếp với các chuyên gia của tao tại mục Góc tham mưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét