Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Trị hôi nách bệnh hôi nách và cách chữa trị

Hôi nách là bệnh lý thường gặp ở bất cứ ai

Phương pháp ngoại khoa điều trị hôi nách áp dụng cho trường hợp nào ?

Bác sỹ Trần Hoàng Oanh, trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Xanh  cách trị hôi nách hiệu quả  Pôn cho biết, không phải ai bị hôi nách cũng phải trị hôi nách bằng phương pháp ngoại khoa vì mức độ hôi nách của mỗi người khác nhau.

Ở trường hợp nhẹ, bạn nên dùng các sản phẩm lăn khử mùi hoặc sử dụng các phương pháp dân gian như dùng phèn chua, chanh … để khắc phục.

Điều trị hôi nách bằng phương pháp ngoại khoa được áp dụng trong trường hợp bạn cảm thấy mùi khét khó chịu và các phương pháp như dùng lăn khử mùi, phèn chua không duy trì được lâu dài, gây bất tiện trong cuộc sống.

Khi quyết định lựa chọn điều trị hôi nách bằng phương pháp ngoại khoa, bác sỹ Trần Hoàng Oanh khuyên bạn nên chọn cơ sở điều trị hôi nách đã có thời gian hoạt động trên 5 năm, có giấy phép hoạt động của sở y tế và để bảo vệ quyền lợi của chính mình, bạn cần lưu ý về việc sau điều trị hôi nách chế độ bảo hành dịch vụ phải  địa chỉ chữa hôi nách  lâu dài. Điều này chứng tỏ sự cam kết về một dịch vụ điều trị tốt.

Phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách

Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện trong khoảng 30 - 60 phút giúp bạn thoát khỏi bệnh hôi nách dễ dàng và nhanh chóng. Bác sỹ sẽ rạch khoảng 2 cm trên đường gấp nách, tiến hành loại bỏ tuyến mồ hôi nách. Đây là bước rất quan trọng của quá trình điều trị.  Cách điều trị bệnh hôi nách lâu năm http://m.Vnexpress.Net/phongcach/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-lau-nam/2877158/p0  Do tuyến mồ hôi nằm rải rác tại vùng nách, sát với nền da nên cần loại bỏ trực tiếp để có thể loại bỏ hoàn toàn mang lại kết quả điều trị cao nhất. Phương pháp được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, sau khi điều trị khách hàng có thể tự lái xe máy về nhà.

Ưu điểm của phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách là điều trị triệt để bệnh hôi nách mà không để lại sẹo, bệnh không tái phát; Hạn chế sự phát triển của lông, mức độ lông giảm 70% - 90% đối với nữ giới, giảm 30% lông đối với với nam giới; Trong quá trình điều trị không gây ra đau đớn, người tham gia điều trị hoàn toàn thoải  hôi nách  mái và ngay sau điều trị, không cần nghỉ dưỡng; Quá trình điều trị không gây bầm tím và tổn thương sâu vùng nách.


Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách 4 tháng

Dùng máy hút mỡ điều trị hôi nách

Phương pháp ngoại khoa thứ 2 điều trị hôi nách là sử dụng máy hút  cách trị hôi nách hiệu quả  mỡ để hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Tuy nhiên, việc sử dụng máy hút mỡ chỉ được áp dụng tại bệnh viện ( Theo thông tư số 41/2011/TT-BYT của Bộ Y Tế: Hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh). Vì vậy trước khi quyết định thực hiện phương pháp này bạn nên tham khảo trước ý kiến của bác sỹ chuyên khoa.

Hiện tại, Milan Clinic & Spa đang cung cấp dịch vụ loại bỏ tuyến mồ hôi nách với chế độ bảo hành 3 năm và tư vấn phương pháp sử dụng máy hút mỡ để điều trị hôi nách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét