Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Phương thức làm nở ngực nâng ngực lên nhanh nhất !

Chỉ cần bền chí, luyện tập đúng cách vững chắc bạn sẽ sớm sở hữu một cơ ngực nở nang và săn chắc.

Một cơ ngực nở nang, săn chắc luôn là ước mơ của cánh mày râu. Bạn đã thử luyện tập một số bài tập nhưng vẫn chưa tốt nhất. Vậy bạn hãy thử kiên trì tập luyện một số bài tập dưới đây kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý chắc chắn bạn sẽ có được một cơ ngực lý tưởng.

Dù tập với tạ, máy tập, phương tiện thể thao nào thì trước khi thực hiện các bài tập bạn nên lưu ý những điều sau:

Trước khi tập bạn không nên ăn no bởi khi ăn no, máu sẽ chuyển từ các cơ quan tiêu hóa sang cơ bắp đang tập dượt gây cản ngăn việc tiêu hóa. Hiệu quả bạn nên tập luyện sau khi ăn 2 tiếng.

Nên khởi động trước khi tập để làm nóng các cơ bắp, giúp máu lưu thông tốt và tăng sức chịu đựng của các cơ. Trong khi tập bạn nên hít thở sâu, không uống quá nhiều nước sẽ làm cơ thể mệt mỏi. Sau khi tập, bạn lưu ý nên hít thở đều lấy lại sức.

Tuyệt đối không tắm ngay sau khi tập. Lau mồ hôi, nghỉ ngơi nửa tiếng sau mới tắm. Sau khi tập bạn nên uống chanh muối, nước cam, sữa đậu nành để giải khát, bù lại lượng muối đã mất khi luyện tập.

Bài tập 1

Nằm đẩy ngực với tạ đòn, nhớ là khi đẩy lên thẳng thừng và hạ xuống chạm nhẹ vào ngực. Bạn tập 10 đến 12 lần cho mỗi hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp.

Bài tập 2

Đẩy ngực trên với ghế dốc 45 độ, với tạ đòn. Động tác này bạn cũng tập lại 10 đến 12 lần cho mỗi hiệp. Tập từ 2 đến 3 hiệp.

Bài tập 3

Ép ngực trên máy tập. Động tác này nhằm phát triển hết phần trước của cơ ngực. Khi ép nhớ ép sát vào nhau và mở rộng ngang vai. Động tác này tập 10 đến 12 lần cho mỗi hiệp. Tập từ 2 đến 3 hiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét