Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nhất

Chỉ một lần điều trị, bệnh hôi nách sẽ được khắc phục triệt để và không bao giờ quay trở lại.

Vùng nách có 2 loại tuyến mồ hôi là tuyến apocrine và tuyến eccrine. Tuyến Eccrine tuyến mở trực tiếp lên bề mặt da của bạn. Thí dụ, khi lòng bàntri benh hoi nachtay của bạn đổ mồ hôi, đây chính là mồ hôi đến từ các tuyến eccrine. Tuyến aprocrine là tuyến sản sinh ra chất nhờn gồm các axit béo… có tác dụng làm mềm, mịn da và lông. Chất nhờn do tuyến aprocrine tiết ra khitrị bệnh hôi náchgặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi nách khó chịu.

Theo thạc sĩ-bác sĩ Hoàng Mạnh Hà, trong trường hợp bạn bị hôi nách nặng, phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách có thể trị hôi nách triệt để và an toàn vì báccách tri hoi nachsĩ lấy được triệt để tuyến mồ hôi nách, loại bỏ môi trường thọ sôi của vi khuẩn.

Phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách sẽ giúp bác sĩ lấy đi ắt tuyến apocrine, cắt bỏ nguồn axit béo giúp loạicách trị hôi náchbỏ triệt để nguyên nhân gây mùi hôi nách.

Khi tuyển lựa dịch vụ trị hôi nách bằng phương pháp ngoại khoa, bạn nên tuyển lựa cơ sở có giấy phép hoạt động của sở y tế, thời gian hoạt động trên 5 năm, đi kèm với thời gian bảo hành dịch vụ lâu dài.

Bạnmeo chua hoi nachcó thể tham khảo phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách tại Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa.

Trọng tâm Milan Clinic & Spa có thời kì hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực trị hôi nách tại Hà Nội, được quản lý bởi thầy thuốc Trần Hoàng Oanh, hoạt động theo giấy phép GPYT: 716/2009/HNTN,chua tri hoi nachdo Sở Y tế đô thị Hà Nội cấp. Đây là trọng điểm có bảo hành 3 năm sau điều trị hôi nách. Hiện có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trọng điểm Milan Clinic & Spa để đạt được hiệu quả cao.

Khi điều trị hôi nách bạn nên mặc áo áo cài khuy và không nên bỏ bất kỳ bữa nào trong ngày.

Thông tin liên quan: Milan Clinic &chữa trị hôi náchSpa.

- 17 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 6681 3399.
- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (vi la số 3). ĐT: 04.35133667; 0906 147 979.

Website: www.Milanspa.Vn .

Minh Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét