Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Những cách giảm cân hiệu quả nhất giảm cân nhanh không cần thuốc

Trong các món tráng miệng. Mật ong là vị cứu tinh làm ngọt các món tráng miệng thay vì đường. Những món bánh trứng, bánh pancake của bạn sẽ thêm ngon lành nhờ mật ong mà cơ thể vẫn đảm bảo hấp thụ lượng calories thấp.Món tráng miệng thay đường bằng mật ong ngon lành.Sữa sẽ cực kì khó uống nếu không có đường làm ngọt. Giờ đây khi thay thế bằng mật ong, bạn sẽ có món sữa lạnh uống siêu ngon và đảm bảo cho sức khỏe. Tốt nhất bạn nên dùng sữa tách kem bởi đang trong thời kì giảm béo.

Cách giảm cân với mật ong nhanh hiệu quả

(Function(d, s, id) var js, fjs = d.GetElementsByTagName(s)[0]; if (d.GetElementById(id)) return; js = d.CreateElement(s); js.Id = id; js.Src = "//connect.Facebook.Net/en_US/all.Js#xfbml=1"; fjs.ParentNode.InsertBefore(js, fjs); (document, 'script', 'facebook-jssdk'));. Chuyên mục: Cách giảm cân Chủ đề liên quan bí quyết giảm cân nhanh. Hệ thống nhà hàng Mondo tại Hà Nội.- Mondo 30A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 39365 396. - Mondo 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 39367 368. - Mondo 68 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 3941 2327. - Mondo 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (04) 37711 759.

Giảm béo bằng phương pháp Low Carb DAS - Ngôi sao

Ngoài ra mật ong còn cung cấp thêm vitamin B, C, canxi và kali, không làm mất đi cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, là thực phẩm giảm cân tốt được nhiều người áp dụng. Trong các thực đơn giảm cân, dùng mật ong để thay thế cho đường là cách hữu hiệu nhất để bạn vẫn có được khẩu vị thơm ngon trong món ăn.

Cách giảm cân với mật ong nhanh hiệu quả

Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, cho dù một ngày bạn dùng đến 200gram mật ong thì lượng calories mà cơ thể hấp thụ vào vẫn rất nhỏ. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.Làm Cách Nào Để Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất? Posted by CÁCH GIẢM MỠ BỤNG and tagged cach giam mo bung on May 22, 2013 by Admin . Làm cách nào để có cách giảm mỡ bụng nhanh nhất? Đây là câu hỏi đang được nhiều bạn đặt ra trong đầu và tham khảo từ mọi người trên các diễn đàn. Để có thể giảm cân nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng thì cần phải có một phương pháp thực sự [...]- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.Điện thoại tư vấn giảm cân:. (08) 665 28 144 – 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Linh). Website: http://2day.Com.Vn hoặc http://giambeo24h.Com. Chỉ định: Kingphar Slim là một nghiên cứu mới đã được chứng minh giúp giảm trọng lượng bằng cách đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể. Nó được sử dụng cho cả Nam và Nữ, những người đang vật lộn với những rắc rối do cơ thể bị béo phì hay tăng cân ngoài mong muốn.

Kiểm soát béo phì và giảm cân hiệu quả.

Báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng liệt kê hàng loạt công ty nước ngoài như Toyota, Samsung, Ford, Honda, Intel... Đã đầu tư vào Việt Nam như một thành tựu. Song, số các tập đoàn xuyên  yoga giảm béo  quốc gia đầu tư vào Việt Nam còn quá thấp và các công ty đó không thể thay thế thương hiệu của các doanh nghiệp dân tộc Việt Nam, không thể đại diện cho nền kinh tế và đất nước Việt Nam. Hơn thế nữa, không ít thương hiệu Việt Nam đã được nước ngoài mua lại.

Tác động lan tỏa thấp, chuyển giao công nghệ không thành.

Trái với quan điểm tích cực về các qui định mới tại châu Âu, Fitch lại cho rằng, việc các nhà quản lý quá tập trung vào qui mô ngân hàng và tỷ lệ đòn bẩy là sai lầm, có thể khiến các ngân hàng liều lĩnh hơn trong hoạt động, gây rủi ro đối với tài sản của ngân hàng.Một số chất dinh dưỡng có khả năng thúc đẩy sự chuyển hóa năng lượng, giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Thiếu đi các chất dinh dưỡng quan trọng này, quá trình trao đổi chất sẽ bị ảnh hưởng. Dưới đây là 7 chất dinh dưỡng bạn cần bổ sung để quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.

7 dưỡng chất giúp giảm cân

- Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.- Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương.- Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.- Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ có sự hiện diện của Pantothenic.- Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.- Giúp trị bệnh Parkingson’s, giảm thiểu sự run rảy, co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bứu nhờ chứa 10-DHA, giúp đề phòng các bệnh nan y khác.Sữa Ong Chúa là loại thực phẩm đặc biệt từ tinh túy của các loại hoa được làm ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con ong Chúa. Ong Chúa nhờ chỉ ăn Sữa Ong Chúa nên to lớn và phát triển nhanh hơn ong thợ (chỉ được ăn mật ong) rất nhiều lần, sống lâu hơn ong thợ gấp 40 lần và đẻ hơn 2000 trứng/ngày so với ong thợ  không có khả năng sinh sản.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

Củng cố và nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng và giảm sự lão hóa của cơ thể…. + Cách uống: Ngày dùng 3 lần (mỗi lần ½ muỗng càfê).+ Cách thoa lên da: Xoa một lớp Sữa Ong Chúa mỏng lên da mặt trong vòng nữa tiếng mỗi ngày để có làn da căng mọng, bóng, mịn và trắng.Uống nước sẽ xua tan đi cảm giác đói nhanh chóng và việc  duy trì việc uống nước liên tục khi đói và khát trong vòng một tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ở vòng 2 của mình.Không được bỏ bữa ăn sáng Không được bỏ bữa ăn sáng (thậm chí bạn phải ăn bữa sáng là bữa chính, điều này có tác dụng cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc và giảm năng lượng ăn vào buổi trưa và buổi tối).Các chuyên gia khu vực cho rằng kế hoạch thay đổi cấu trúc hiện tại của AFRICOM là không phù hợp trong bối cảnh hiện nay. Vì các hoạt động quân sự của Mỹ ở châu Phi, kể từ khi lật đổ ông Muammar Gaddafi ở Libya vào năm 2011, cho đến chiến dịch chống khủng bố gần đây ở Mali, đều nhấn mạnh sự cần thiết phải duy trì một COCOM độc lập.

Trước đó, EUCOM giám sát hầu hết châu lục này, còn Bộ Tư lệnh miền Trung chịu trách nhiệm khu vực Sừng châu Phi.Kế hoạch tái bố trí các Bộ Tư lệnh tác chiến của Mỹ - Ảnh: Defense News /Đồ họa: Thanh Niên Online.

Vào năm 2010, Lầu Năm Góc đã giải nhiệm Bộ Tư lệnh Lực lượng liên quân Mỹ trong một nỗ lực cắt giảm chi phí, và cũng là lần cuối cùng giải thể một Bộ Tư lệnh chủ lực cho đến thời điểm này. Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân đã tiếp nhận gần 3.000 nhân viên cả quân sự lẫn dân sự từ Bộ Tư lệnh bị giải thể này.Khu vực ĐTNN đóng góp 19% GDP cả nước (năm 2011), vốn ĐTNN chiếm 24,3% tổng vốn đầu tư toàn xã hội, doanh nghiệp ĐTNN đóng góp đến 65% giá trị xuất khẩu của cả nền kinh tế, tạo hơn 2 triệu việc làm, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa...Trong những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu tăng cao chủ yếu dựa vào ĐTNN trong khi xuất khẩu của khu vực kinh tế trong nước giảm sút.

Kiểm soát béo phì và giảm cân hiệu quả.

- Cầu lông:  Môn thể thao được nhiều quý ông ưa chuộng chính là cầu lông, động tác chạy, đỡ cầu, phát cầu, nhảy cao giúp đôi chân răn chắc, đôi tay linh hoạt, cơ bụng được mềm dẻo. Bạn sẽ thấy giảm mỡ bụng bằng môn cầu lông quả thật không tồi.Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới nhờ lựa chọn môn thể thao phù hợp. Cùng là cơm nhưng tại sao cơm nóng lại không có tác dụng giảm cân trong khi cơm nguội lại có hiệu quả này? Câu trả lời là: thành phần tinh bột trong cơm nóng khi vào cơ thể sẽ kích thích hoạt động của của dạ dày và hệ thống tiêu hóa khiến cho quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, bạn sẽ nhanh đói hơn.

2. Giảm cân với cơm nguội.

Hãy mua đủ lượng thức ăn trong 1 tuần để tránh việc mua theo cảm tính. Ăn 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn nhẹ mỗi ngày. Bữa ăn đầu tiên của bạn nên ăn sau khi thức dậy 1 tiếng và bữa ăn nhẹ cuối cùng trong ngày nên ăn trước khi đi ngủ 1 tiếng. Tìm các bữa ăn dưới 500 calories và đồ ăn nhẹ dưới 100 calo. Điều này sẽ cho phép bạn ăn khoảng 1700 calo mỗi ngày trong tuần.

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần | Tạp chí Y Khoa

Đi bộ Chạy bộ chậm Nhảy dây Bơi lội Tập thể lực Aerobics Đi xe đạp Thể dục đồng đội … Bước 2: Kế hoạch bữa ăn của bạn. Chất xơ là một chất dinh dưỡng quan trọng thúc đẩy một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và giúp điều hòa lượng đường trong máu. Ngoài ra, chất xơ tạo cảm giác no, vì vậy nó có thể giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn và giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Rượu táo không chứa chất xơ, vì vậy nó không có khả năng giúp bạn giảm béo.Giờ đây tôi rất tự tin khi mặc các bộ đồ bó sát người, tự tin dạo phố và thoải mái ăn các món ăn mình thích mà không lo tăng cân. Cảm ơn Pro Slimming đã giúp tôi giữ được cân nặng “chuẩn” trong thời gian dài.(Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ, sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Pro Slimming - Cách thon dáng cho người béo.

Giữ nhiệt độ trong phòng lạnh hơn. Debbie Johnson, tác giả cuốn sách Think Yourself Thin chia sẻ khi lạnh, cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn để giữ ấm, một phần mỡ trong cơ thể được chuyển hóa để đáp ứng nhu cầu điều hòa thân nhiệt. Vì vậy, giữ nhiệt độ trong văn phòng bạn thấp hơn giúp bạn thoải mái và đốt cháy calo nhiều hơn.

Mẹo giảm cân nơi công sở .

Bước 2: dùng dao cắt một khoanh tròn phía trên quả bưởi, để lộ ra lớp cùi trắng bên trong; Dùng mũi dao khía nhẹ lớp vỏ, chia lớp vỏ bưởi thành 6 phần đều nhau, sau đó dùng tay bóc lớp vỏ dọc theo từng múi đã khía. Cách cắt này nhằm mục đích giữ cho phần vỏ bưởi được dài, khi bạn cắt sợi trông từng sợi bưởi cũng sẽ dài và đẹp hơn.Bước 3: bóc múi bưởi, lấy tép, sau đó ép bưởi lấy nước, lọc bỏ hạt và bã, để riêng.Nấu ăn trong chính là một cách tốt để đốt cháy nhiều calo hơn so với việc ra ngoài ăn. Khi nấu ăn, bạn thường phải nhấc nồi và chảo nặng, đứng nhiều hơn ngồi và phải di chuyển xung quanh nhà Xem chi tiết. Những Bí quyết giảm cân của sao Hollywood Đăng trong Tin tức bởi giamcanantoan ngày 27/05/2013. Những người nổi tiếng luôn biết chăm sóc bản thân mình và họ luôn có chuyên gia tư vấn riêng về các vấn đề sức khỏe, làm đẹp, các bí quyết giảm cân mà họ chia sẻ sẽ rất bổ ích cho Xem chi tiết.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

Sở hữu vòng 2 thon gọn, bụng phẳng, eo thon, cơ săn chắc là mong ước của rất nhiều người. Ở phụ nữ, eo thon là một yếu tố quan trọng của vẻ đẹp và nó làm tăng sự quyến rũ của các đường nét trên cơ thể. Ở nam giới, bụng phẳng đồng nghĩa với sức mạnh và vẻ nam tính.Rất nhiều người chọn biện pháp ăn kiêng để giảm cân . Nhưng cách thức giảm cân này có thể có tác dụng phụ là khiến chúng ta kiệt sức và thiếu dinh dưỡng nếu không biết ăn kiêng đúng  giảm béo an toàn  cách, gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày.

Mách bạn cách giảm 12kg trong 1 tháng.

Từ năm 2006, Chính phủ đã thực hiện phân cấp mạnh mẽ cho các tỉnh, thành phố cấp phép ĐTNN với hy vọng phát huy tính năng động, sáng tạo, phát huy lợi thế so sánh của các địa phương. Số dự án được cấp phép tăng lên nhưng mặt trái cũng bộc lộ quá rõ. Cuộc cạnh tranh thu hút ĐTNN giữa các tỉnh đạt đến cao trào, nhiều tỉnh đã chấp nhận “đục tường, phá đáy” về ưu đãi thuế, giảm giá đất vượt quá quy định của pháp luật, làm tổn hại đến lợi ích chung của nền kinh tế quốc dân.

Đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp dân tộc

Nên điều chỉnh mức độ phân cấp. Sau hai tuần kiên trì, em thấy bụng mình nhỏ hẳn. Mấy chiếc đầm công sở trước đây ôm sát toàn lộ ngấn mỡ bụng thì nay đỡ hẳn. Ra hiệu may đo bụng em mới bàng hoàng khi biết mình giảm hẳn 10cm.Phải nói là em hạnh phúc lắm, nhờ có nỗ lực em đã giảm cân thành công. Các mẹ cũng cố lên nhé, lấy lại được vòng eo cũng là lấy lại được tự tin đó.B. Hít vào, hạ đùi trái thấp xuống, đồng thời đếm” lên, xuống”, băt đầu cử động từ khớp mông, ngón chân hướng xuống đấ (nhưng không chạm váo đất). Hít vào, hít thở,  sau đó nhấc chân đưa về vị trí ban đầu. Đồng thời tiếp tục đếm “lên, xuống”, sau đó cử động phần chân phải của bạn, hai chân luân phiên thực hiện động tác cho đến khi mỗi chân thực hiên 12 nhịp trở xuống.Câu hỏi đặt ra là Việt Nam có thể hy vọng thực hiện công nghiệp hóa và hiện đại hóa bằng ĐTNN không? Kết quả đạt được cho đến nay cho phép trả lời là không thể công nghiệp hóa đất nước theo hướng hiện đại chỉ trông chờ vào ĐTNN mà không phát triển những doanh nghiệp dân tộc, có thương hiệu cạnh tranh trên thị trường thế giới, làm biểu tượng cho đất nước Việt Nam. Đã đến lúc phải cân đối lại giữa chính sách thu hút ĐTNN bằng mọi giá trong khi không coi trọng phát triển các doanh nghiệp dân tộc của Việt Nam.Việc tập tạ sẽ giúp giảm mỡ bằng nhiều cách. Tập tạ giúp đốt calo. Nghiên cứu cho thấy, không giống như tập các bài aerobic, tập tạ giúp bạn đốt calo trong vòng 39 giờ sau khi tập luyện. Thêm vào đó, càng có nhiều cơ, cơ thể của bạn càng đốt nhiều calo mỗi ngày. Thậm chí là mục tiêu của bạn chỉ là giảm lượng mỡ. Bạn cũng cần tập tạ. Điều này giúp bạn tránh giảm cơ trong quá trình giảm mỡ. Nếu điều đó xảy ra, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ giảm, bạn sẽ không giảm mỡ  cách ăn kiêng giảm mỡ bụng  mà biến thành như người béo gầy giơ xương. 5. Tập HIIT

9 gợi ý hay để giảm cân nhanh-lam dep |Lam dep 24h 547986

Đây là một cách khác để giúp cơ thể bạn phản ứng thông minh hơn và tiếp tục giảm mỡ cơ thể mà không giảm trao đổi chất. Bằng việc thay đổi lượng calo nạp vào sau vài ngày một thay vì ăn chính xác cùng một lượng calo mỗi ngày sẽ tránh được việc cơ thể bạn kích hoạt trạng thái chống đói và tiếp tục đốt mỡ. 4. Tập luyện với tạ. Với chế độ tập luyện đơn giản và các món ăn hợp lý hàng ngày kết hợp với Cách giảm cân  nhanh nhất trong 1 tuần mà bạn đã lên kế hoạch đảm bảo bạn sẽ giảm được từ 3 – 5 kg chỉ trong vòng 1 tuần. Chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng “lưng ong” của người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung 2013 nhé.Theo tapchigiamcan.Com.

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần | Tạp chí Y Khoa

Tuy giảm cân được nhiều nhưng tôi lại thấy sức khỏe có vấn đề, rõ ràng nhất là các dấu hiệu của chu kỳ “đèn đỏ” như: Hai tháng mới có kinh. Máu ra nhiều, màu nâu sậm (chứ không đỏ tươi như trước đây) và còn vón cục nữa.Mong chuyên mục cho biết, sự thay đổi của chu kỳ “đèn đỏ” có liên quan đến việc tôi giảm cân hay không? Những dấu hiệu màu sắc và vón cục có ảnh hưởng gì đến sức khỏe? Trong trường hợp nào thì tôi cần đến gặp bác sĩ?. (Webgiamcan.Org) - Giảm cân để bạn có thể sở hữu đôi gò bồng hấp dẫn và đầy thu hút.Thiết kế món salad chay giảm cân cho phụ nữ sau sinh 10:00, 13/08/2013. (Webgiamcan.Org) - Ăn chay không phải là giải pháp tốt, tuy nhiên với thiết kế thông minh sau bạn không cần phải lo về chế độ dinh dưỡng.Giảm cân nhanh bằng mật ong, hiệu quả và an toàn tuyệt đối 25/07/2013 Leave a comment. (Suckhoe4u.Com)- Phụ nữ mới sinh luôn là đối tượng có nhu cầu giảm cân cao nhất. Kế tiếp đó là chị em giới công sở, ngày ngày ngồi làm việc, ít vận động. Eo thon, dáng đẹp vẫn là mơ ước muôn thuở của chị em phụ nữ. Chị em rỉ tai nhau các thực phẩm giản cân, các bài ... Read More ».

Giảm cân - Cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất, phương pháp giảm cân

Lên giường ngủ sớm 1 tiếng. Chuyên gia thể thao đại học Auburn,Michelle Olson cho biết, buổi tối ngủ sớm 1 tiếng, đảm bảo ngủ đầy đủ, nguy cơ do ngày sau đó ăn quá nhiều sẽ càng bé. Thiếu ngủ dễ làm cho áp lực chất hoocmon cortisol quá nhiều, tăng nguy cơ tích tụ mỡ bụng.Nghiên cứu gần đây nhất của Hiệp hội khoa học thực phẩm và dinh dưỡng Nhật phát hiện, acid axetic trong giấm táo có hiệu quả giảm béo, mỗi ngày uống 1-2 thìa giấm táo, kiên trì trong 12 tuần sẽ giảm thấp thể trọng và chỉ số chất lượng cơ thể (BMI) rõ rệt, giảm bớt béo bụng.Bước 3: Loại bỏ thói quen thức đêm. Điều này sẽ giúp thúc đẩy việc giảm cân  nhanh nhất trong 1 tuần của bạn. Hay đảm bảo rằng bạn không thức đêm làm việc muộn, việc này rất quan trọng trong quá trình giảm cân  của bạn.Đi bộ khoảng 100 bước. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn nóng lên. Kéo dài trong 10 phút. Cải thiện tính linh hoạt của bạn cơ thể.

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần | Tạp chí Y Khoa

Bí Quyết giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Bằng Muối Rang Posted by CÁCH GIẢM MỠ BỤNG and tagged bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh, cách giảm mỡ bụng sau sinh, giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối on August 9, 2013 by lam dep . Hầu hết chị em sau sinh đều gặp phải tình trạng chung là tăng cân, nhất là vùng bụng thường bị chảy sệ và xuất hiện mỡ bụng. Thường thì vóc dáng có thể ổn định lại bình thường sau 6 tháng hoặc có thể lâu hơn tuy vào cơ địa của từng người. Có [...]Tin liên quan Cách giảm cân mùa hè hiệu quả nhất Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả nhất Cách tâp Yoga giảm cân cho vùng bụng Giảm cân đúng cách Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần Cách giảm cân sau khi sinh con Cách giảm cân của sao Hiền Thục Cách giảm cân bằng chuối Giảm cân nhanh bằng chanh tươi đúng cách Cách giảm cân từ salat dưa hấuThực phẩm tốt cho người muốn giảm cân Tỏi: Mỗi ngày bạn nên tiêu thụ 400-1.200mg tỏi khô hoặc 2-5gr tỏi tươi. Chúng giúp cơ thể giảm hấp thụ carbohydrate và chất béo. Hải sản : Rất giàu chất đạm nhưng ít mở, là thực phẩm tương đối tốt trong chế độ ăn kiêng. Bạn sẽ cảm thấy no lâu, do đó sẻ hạn chế dùng thức ăn vặt hơn. Cá và hải sản còn là nguồn cung cấp i-ốt quan trọng. Đây là chất cần cho tuyến  cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam  giáp kiểm soát sự trao đổi chất cơ bản của cơ thể. Trà: Là thức uống rất tốt cho vòng hai và có lợi cho tim mạch nhờ hàm lượng chống ô-xy hóa cao. Uống hai tách trà mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng sự sinh nhiệt ô-xy hóa chất béo. Nhờ đó, cơ thể sẽ giảm trọng lượng. Súp: Bạn nên dùng súp trước các bữa ăn. Thức ăn này chứa nhiều nước khiến bạn có cảm giác mau no và ăn ít hơn. Trứng: Ăn một quả trứng mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 70 calorie. Trứng không chứa carbohydrate nhưng lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và protein cần thiết cho cơ thể. Đây là lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn giảm cân và kiểm soát lượng calorie. Cà phê: Là thức uống giúp giảm cân vì nó khiến bạn đi tiểu nhiều, gây mất nước. Tuy nhiên, đây không phải là cách giảm cân lâu dài. Bạn chỉ nên uống khoảng 1-2 tách cà phê/ngày và nên kết hợp tập thể thao. Hoa quả: Nếu muốn giảm cân mà dạ dày không quá “réo rắt”, bạn nên hạn chế dùng chất béo và thay vào đó bằng hoa quả tươi. Thực phẩm này chứa nhiều nước và chất xơ, vì vậy, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng, mau no. Nước chanh: Trước khi ăn sáng, bạn nên uống một ly nước pha 2 thìa cá phê nước cốt chanh hoặc ngâm hai lát chanh mỏng. Chúng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, hưng phấn, hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo và giải độc. Lạc(đậu phộng): Có tác dụng làm giảm cholesterol. Mỗi ngày ăn một nắm đậu nhỏ, bạn có thể khắc phục chứng thèm ăn. Kiểm soát cân nặng, theo dõi sức khỏe tại nhà với sản phẩm Omron Bạn đang muốn kiểm soát cân nặng?

Bạn không nên nghĩ đó là những thực phẩm không tốt cho bạn giảm béo mà nghĩ rằng nó chỉ không đủ hàm lượng dinh dưỡng để cho bạn khỏe mạnh hơn. Từ đó quá trình giảm cân sẽ ít căng thẳng với bạn hơn đấy.

Bộ trưởng Chuck Hagel hồi mùa hè này đã thông báo một kế hoạch cắt giảm 20% nhân sự từ các Bộ Chỉ huy COCOM và Lầu Năm Góc nhằm giảm sự trùng lặp, theo Defense News .Quý 2/2013, thu nhập lãi thuần của EIB đạt 743,710 tỷ đồng, giảm 47,5% so với cùng kỳ năm ngoái.Hoạt động dịch vụ đem lại lãi 72,61 tỷ đồng. Đáng chú ý, hoạt động kinh doanh ngoại hối đem lãi tới 61,43 tỷ đồng trong khi cùng kỳ kinh doanh ngoại hối lỗ 46,479 tỷ đồng. Thu nhập từ góp vốn, mua cổ phần đem lại thu nhập là 63,871 tỷ đồng.B.     Thu phần bụng lại, ép người xuống tay trái của bạn, nâng mông lên khỏi mặt đất. Khi bạn dùng đầu gối trái để chống đất ( như hình vẽ) thì duỗi thẳng chân phải của bạn, dùng cánh tay phải đưa qua đỉnh đầu, như vậy ngón tay phải và ngón chân phải của bạn sẽ nằm trên 1 đường thẳng, giữ 10 ~30s, trở về vị trí ban đầu,sau đó đổi bên tiếp tục thực hiên động tác.Cách giảm cân bằng chuối, bạn đã thử? Đăng trong Tin tức bởi giamcanantoan ngày 08/07/2013. Cách giảm cân bằng chuối rất hiệu quả và đơn giản, hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần áp dụng phương pháp giảm cân an toàn này . Chuối là loại quả được trồng nhiều ở vùng nhiệt đới, trong đó có Xem chi tiết. Thực phẩm nào tốt cho da mùa hè Đăng trong Tin tức bởi giamcanantoan ngày 27/05/2013.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming đặc biêt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-12kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Mách bạn cách giảm 12kg trong 1 tháng.

Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và hoa hòe, Pro Slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.Hãy truy cập website http://giambeo24h.Com , nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.Khuyến mãi đặc biệt:. - Mua 1 hộp PRO SLIMMING trị giá 1.500.000đ tặng 1 maccara cao cấp.- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Mách bạn cách giảm 12kg trong 1 tháng.

11. Hải sản: Các món hải sản thường ít mỡ, giàu đạm nên bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân. Hải sản còn là nguồn cung cấp i-ốt quan trọng, cung cấp khoáng chất cần thiết cho tuyến giáp, giúp kiểm soát sự trao đổi chất cơ bản. Ăn hải sản sẽ giúp bạn no lâu và giảm nhu cầu ăn vặt.12. Cà rốt: Ăn cà rốt sống rất tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường beta carotence, vitamin A và rất hữu hiệu trong việc giảm cân  vì loại củ này có lượng calo thấp.

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần | Tạp chí Y Khoa

Lysander (trái) và Marlene (phải). Sản phẩm miếng vá được ra đời vào năm 2009 bởi chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Bevery Hills Nikolas Chugay. Các bản vá được đảm bảo có 6 mũi khâu trong 10 phút, với giá thành 2000 đô (hơn 40 triệu đồng).Miếng vá khiến người giảm cân bị đau đớn khi ăn các thực phẩm đặc, họ buộc phải theo chế độ thức ăn lỏng 800 calo của tiến sỹ Chugay.

Giảm 10kg nhờ đặt miếng vá

Các thành viên thuộc Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân và các quan chức quốc phòng đã bắt đầu nghiên cứu các lựa chọn cho kế hoạch cải tổ các COCOM từ năm ngoái, theo Defense News .Các chuyên gia khu vực có chung quan điểm với Lầu Năm Góc về kế hoạch tổ chức lại các COCOM nhằm tái bố trí các Bộ chỉ huy một cách hợp lý hơn cho các mục tiêu chiến lược dài hạn.Liệu rượu táo có giúp bạn giảm béo? » Cách giảm béo Rượu táo chứa lượng calo cao, 120 calo mỗi ly. Lượng calo này cao hơn nhiều so với một quả táo, một quả táo nặng 125 g chỉ cung cấp 65 calo.Cắt giảm calo luôn là chìa khóa để giảm cân, vì vậy các loại thực phẩm giàu năng lượng và thức uống không lý tưởng để giảm cân thì bạn không nên ăn. Bạn sẽ mất 33 phút của tập tạ để tiêu hao hết chỗ calo của 1 ly rượu táo.

Liệu rượu táo có giúp bạn giảm béo? » Cách giảm béo | Giảm cân 24h

Thực đơn giảm cân hấp dẫn cho phụ nữ sau sinh 16:00, 12/08/2013. (Webgiamcan.Org) - Đây là thực đơn được thiết kế dành riêng cho phụ nữ sau sinh muốn giảm cân.Bà bầu béo có thể tập Pilates để giảm cân? 10:00, 12/08/2013. (Webgiamcan.Org) - Tránh béo phì khi mang thai là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé.(Suckhoe4u.Com)- Những thực phẩm này làm bạn có cảm giác no nhanh hơn và do đó bạn sẽ ăn ít đi, một tác động lớn cho việc giảm cân hiệu quả. Soup miso Đây là một loại canh mà người Nhật thường ăn mỗi ngày. “Thành phần đậu nành được sử dụng trong soup miso cung cấp hàm lượng protein ... Read More »

Giảm cân - Cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất, phương pháp giảm cân

Đọc thêm: Ăn gì để giảm mỡ bụng, bụng béo nhanh hiệu quả. 4 thực phẩm giúp giảm béo 15/08/2013 Leave a comment. 9. Tỏi: Từ lâu, tỏi đã nổi tiếng là có khả năng bảo vệ sức khỏe rất tốt, nhất là trong việc kháng viêm, chống nhiễm trùng và hạn chế chất béo tích tụ trong cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy những người có lượng cholesterol cao dùng nhiều tỏi trong bữa ăn sẽ giúp giảm hấp thụ carbonhydrate và chất béo trong vòng 12 tuần.

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần | Tạp chí Y Khoa

Thực tế cho thấy tư tưởng “thành tích chủ nghĩa”, chạy theo số lượng, tư duy nhiệm kỳ theo kiểu “nhiệm kỳ tôi phải hơn nhiệm kỳ trước”, đã thúc đẩy không ít địa phương chạy theo những thành tích giả tạo về công nghiệp hóa, hiện đại hóa, cho phép các nhà ĐTNN khai thác tài nguyên, đất đai, khoáng sản nhưng không đem lại lợi ích tương xứng cho nền kinh tế.Theo ước tính của Ngân hàng Hoàng gia Anh có trụ sở tại Scotland, cho tới năm 2018, các ngân hàng châu Âu cần giảm 3.200 tỷ euro trong tổng tài sản 32.000 tỷ euro để thực hiện qui định mới về vốn và đòn bẩy tài chính theo tiêu  cách ăn kiêng giảm béo  chuẩn Basel 3, được các nhà lãnh đạo châu Âu thông qua và bắt đầu áp dụng từ ngày 01/01/2014. Trong đó, các ngân hàng lớn nhất tại châu lục này sẽ phải giảm tới 661 tỷ euro trong tổng tài sản và tăng thêm 47 tỷ euro vốn tự có trong 5 năm tới nhằm tuân thủ qui định Basel 3 và giảm khả năng phụ thuộc vào các gói cứu trợ. Sau 5 năm kể từ khi xảy ra khủng hoảng tài chính toàn cầu 2007-2008, các ngân hàng châu Âu dường như vẫn “quá lớn để có thể đổ vỡ.”Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Có rất nhiều người cơ thể hoàn toàn bình thường, chỉ số chiều cao và cân nặng rất cân đối, tuy nhiên xảy ra hiện tượng béo mặt. Vậy làm thế nào để giảm được béo mặt đây? Có hai cách chính để có thể điều chỉnh và giúp giảm béo mặt đó là một chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp việc tập luyện cơ mặt đúng  cách và hiệu quả.

Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả | Sữa Ong Chúa - Thông Tin Về Sua ...

Ngoài ra nếu bạn tập hết các động tác kể trên mà vẫn còn thời gian cho việc tập luyện. Bạn có thể cân nhắc thêm 1 số bài tập thể dục toàn thân sau: 2 Bài thể dục giảm cân toàn thân hiệu quả. Giảm béo bằng cách nào nhanh nhất?. Bài tập giúp eo thon cho chị em văn phòng. Lấy lại eo thon nhanh nhất với thực đơn trong ngày.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với 6 động tác

Về vấn đề “đèn đỏ” không đỏ mà chuyển sang sẫm màu cũng là điều bình thường, vì trong kỳ nguyệt san, lớp niêm mạc tử cung bong ra khiến bạn chảy máu. Lượng máu này càng nằm lâu trong cơ thể thì chúng càng sẫm màu. Màu sắc “đèn đỏ” chỉ nguy hiểm khi chúng là màu xanh, vàng hoặc trắng. Khi đó, bạn nên đến gặp bác sĩ ngay lập tức và làm các xét nghiệm. Vì rất có thể bạn đã bị viêm nhiễm.Các ưu đãi đối với ĐTNN về thuế, tiền thuê đất... Cũng cao hơn, lâu dài hơn nhiều so với doanh nghiệp trong nước cho đến khi Việt Nam thực hiện cam kết gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới, tạo ra sân chơi bình đẳng với Luật Đầu tư chung năm 2005.Vì vậy, tỷ trọng thu ngân sách từ ĐTNN rất khiêm tốn, tối đa cũng chỉ đạt 14,3% tổng thu (năm 2011), trong đó chủ yếu là thuế giá trị gia tăng, chiếm 36% số thu từ ĐTNN, là loại thuế do người tiêu dùng phải gánh chịu khi mua hàng hóa.C ách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới nhờ lựa chọn thực phẩm. - Rau củ: Một số loại rau củ giảm béo bụng nhanh cho nam bao gồm dưa leo, cà rốt, bắp cải, xà lách…chỉ cần thay thế bớt lượng thịt nạp vào có thể bằng các loại rau củ thì bạn sẽ giảm trọng lượng đi đáng kể rồi. - Trà xanh: Thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng cho quý ông. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư , giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng.Chính những hạt chất béo không bị tiêu hóa này khi đi đến phần cuối của ruột non sẽ kích thích để ruột phát tín hiệu no đến não và do đó cảm giác no được kéo dài. Cơ chế kiểm soát tự nhiên này giúp chúng ta ăn ít đi giữa các bữa ăn mà không cần phải tự kìm chế một cách khổ sở bởi lẽ đơn giản là chúng ta không có cảm giác quá đói.Từ ngày đó, chồng lúc nào cũng giục tôi đi tập thể dục thể thao cho khỏe người và giảm cân. Nói thì nói, chưa có con mà phát ra như thế, tới khi sinh nở không biết béo cỡ nào. Nhưng đâu phải, nói là làm được ngay. Tập luyện mà không kiên trì thật khó. Tôi cũng cố gắng lắm nhưng chỉ được năm bữa nửa tháng lại ngán và nản.

Không dám gặp bạn chồng vì mình quá béo

Béo quá ngại với bạn chồng và đồng nghiệp (ảnh minh họa). Giờ thì quần áo không thể mặc vừa nữa rồi, các bộ cũ thì vứt hết, có sắm cái mới cũng thấy người mấy ngấn mỡ, đi lại khó khăn. Người phải nói ‘thùng phi di động’.Khép mình vì sợ xấu mặt chồng. Các hợp chất polyphenol là những chất chống oxy hóa có trong trà xanh, có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa. Nghiên cứu cho thấy chúng đẩy mạnh nhịp độ tiêu hóa khi nghỉ ngơi lên tới 17%, giúp cơ thể đốt cháy mỡ nhiều hơn. Trà xanh là một thứ “thuốc tiên” tuyệt diệu vào mùa đông. Hãy uống một tách trà bất cứ khi nào bạn cảm thấy lạnh và thèm ăn dù bạn không thực sự thấy đói. Trà sẽ mang lại cảm giác ấm cúng và dễ chịu, giảm cảm giác đói và thèm ăn.

7 dưỡng chất giúp giảm cân

Hợp chất chống lão hóa polyphenol. • Nếu tập thể dục hàng ngày giúp toàn bộ cơ thể bạn vận động, đốt cháy calo để giảm cân toàn thân thì hoạt động này giống như việc  tập thể dục trực tiếp và tại chỗ cho vùng tích mỡ. Kết quả là lượng mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hoá thành dạng lỏng và dễ dàng bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nuớc bọt. Hiệu quả giảm béo nhanh chóng, tự nhiên, cơ thể vẫn hoàn toàn khỏe mạnh suốt trong và sau trị liệu.Cùng khám phá những cách giảm cân cùng mật ong nhé. Mật ong và hạnh nhân. Món ăn nhẹ cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất.Thực đơn giảm cân của chị em không nên thiếu món này. Hãy trộn 1 thìa mật ong với 4 thìa hạt hạnh nhân và thưởng thức. Hạnh nhân giúp cung cấp vitamin E và năng lương cần thiết cho cơ thể. Trong khi đó mật ong có chứa rất nhiều magie và khoáng chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh khi đang ăn kiêng.

Cách giảm cân với mật ong nhanh hiệu quả

Nghiên cứu của trường Đại học Illinois cho kết quả: những phụ nữ ăn nhiều chất đạm hơn trong quá trình ăn kiêng giảm trọng lượng nhiều hơn 3,9% so với những người có chế độ ăn ít đạm. Không những giúp giảm cân, protein còn giúp hệ cơ bắp trở nên khỏe mạnh hơn.Axit béo omega 3 có khả năng tác động đến các enzyme tiêu thụ mỡ trong tế bào, tăng cường leptin, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và làm giảm cảm giác thèm ăn.

7 dưỡng chất giúp giảm cân

Béo bụng luôn là sự lo lắng của rất nhiều bạn gái. Đặc biệt tuổi càng cao thì giảm mỡ bụng càng khó. Nguyên nhân là do sự phân tiết hocmon có sự thay đổi, nó dẫn đến lượng calo thừa tích tụ ở phần bụng của bạn, từ đó mà hình thành lên mỡ bụng. Bài tập giảm mỡ bụng này đặc biệt hiệu quả với chị em công sở bởi tính dễ áp dụng và không tốn nhiều thời gian như các biện pháp tập luyện ở bên ngoài.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với 6 động tác

Viết  cách giảm béo bụng nhanh chóng  ra lịch trình giảm cân  nhanh nhất để bạn làm theo trong 1 tuần , bạn hãy bỏ ra 1 giờ để viết kế hoạch cho 1 tuần nhé. Thường thì chế độ tập luyện giảm cân  nhanh bao gồm các hoạt động để đốt cháy chất béo và calo, và cách để duy trì cân nặng sau khi giảm cân . Các bước tập luyện khác nhau tuỳ người và tuỳ điều kiện hoàn cảnh, có thể chọn lựa một hoặc nhiều hơn trong những cách sau:

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần | Tạp chí Y Khoa

Đầu tiên chúng ta cần thay đổi thói quen hàng ngày, lập kế hoạch giảm cân  và làm theo một cách nghiêm túc theo các bước:. Bước 1: Viết ra cách tập luyện. Điều này cũng đúng cho các vấn đề an ninh và chính sách liên quan đến Afghanistan, vì phần lớn bạo lực ở quốc gia này xảy ra dọc theo biên giới với Pakistan.Hiện nay ngân sách chi tiêu quốc phòng năm tài khóa 2013 của Mỹ đã bị cắt giảm 37 tỉ USD, và dự kiến sẽ cắt giảm khoảng 500 tỉ USD trong thập niên tới.Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming đặc biêt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/ tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và Hoa Hòe, PRO SLIMMING còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Ăn kiêng low carb là chế độ ăn uống đầy đủ protein, thực phẩm giàu chất béo và cắt giảm hoàn toàn tinh bột, thay thế bằng rau xanh và 1-2 miếng trái cây mỗi ngày. Nhờ đó, cơn đói được kiểm soát và giảm cân nhanh chóng do mất nước dư thừa. Phương pháp này cho hiệu quả nhanh chóng trong vòng 1-2 tuần. Nhưng do thay đổi chế độ dinh dưỡng đột ngột, nên cơ thể có thể bị mất cân bằng, mệt mỏi. Ở một số người, việc ăn nhiều thịt làm tăng khả năng táo bón. Hiệu quả giảm béo không lâu dài và hiện tượng béo phì sẽ trở lại nếu không thực hiện theo thực đơn.

'Chấm điểm' 3 cách giảm béo thời thượng - Ngôi sao

Website: www.Mondo.Vn ; Facebook: http://www.Facebook.Com/www.Mondo.Vn. Thứ tư, 14/8/2013 12:00 GMT+7. 'Chấm điểm' 3 cách giảm béo thời thượng. Ăn kiêng low carb, hút mỡ và giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là ba phương pháp giảm cân thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em.Bài tập thổi phồng má: bạn hãy kéo căng quai hàm bằng cách thổi phồng má và mím chặt mội. Giữ như vậy khoảng thời gian từ 5-10 giây và lặp lại 10 lần. Có thể nâng cao hơn khi hút không khí và đổi từ má trái sang má phải.Cười rộng miệng: Hãy đóng môi lại và sau đó cười rộng miệng nhất mà bạn có thể làm được và giữ trong thời gian 5-7 giây và thực hiện thêm động tác nhăn mũi.Đặc biệt hãy tìm cách để chuyển sang loại thực phẩm có ít calo, chất béo và đường. Bạn có thể dễ dàng cắt giảm calo chỉ với một vài sự thêm bớt nhỏ. Ví dụ bạn nên chọn ăn salad hoặc uống một cốc nước trược khi ăn. Điều này sẽ làm bạn ăn ít hơn trong bữa chính. Những bữa phụ, bạn có thể chuyển sang sữa ít chất béo và uống đồ uống không đường, các loại hoa quả…

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần | Tạp chí Y Khoa

Tạo các thói quen có lợi Cắt giảm calo trong mọi trường hợp có thể Thay vì luôn ăn uống vô tội vạ tất cả mọi thứ bạn yêu thích và hoặc ăn quá nhiều đến mức bạn không thể đứng lên nữa thì bạn hãy chỉ hạn chế ăn vừa đủ trong mọi trường hợp.Số một số điều mà bạn chắc có thể chưa biết về thôi miên, hai tự này chắc có lẽ rất xa lạ với chúng ta phải không ạh, theo kết quả nghiên cứu thì thôi miên nó sẽ giúp chúng ta Xem chi tiết. Tuyệt chiêu làm đẹp bằng ‘cà chua’ Đăng trong Tin tức làm đẹp bởi giamcanantoan ngày 08/05/2013. Cà chua thực sự là một loại quả rất bổ dưỡng và có nhiều công dụng cho sức khỏe, làm đẹp. Nó chứa nhiều vi chất tốt cho da như các vitamin C, vitamin E, carotene, kali, chất sắt… rất tốt cho Xem chi tiết.

Giảm cân hiệu quả - chia sẻ phương pháp giảm cân hiệu quả nhất

Tập thể dục thế nào cho hiệu quả? 28/07/2013 Leave a comment. (Suckhoe4u.Com)-  Bạn tập thể dục để khoẻ và để giảm cân, nhưng làm sao để đạt hiệu quả cao nhất? Đó chính là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc sau một thời gian tập mà không có kết quả rõ rệt. Có 3 điều bạn nên đặc biệt chú ý khi bắt đầu tập. 1- Bài tập thể dục nên ... Read More ».

Giảm cân - Cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất, phương pháp giảm cân

Thế là, tối nào cũng ngồi cùng chồng thưởng thức những món ăn ngon do chính tay mình nấu, chẳng  spa giảm béo  thể từ chối vì nó quá ngon. Với lại, có hai vợ chồng, mình không ăn thì chồng ăn sao ngon miệng được. Thế là, lại hùng hục ăn và rồi, tăng cân vù vù. Cho tới giờ, khi chưa được một năm lấy chồng, tôi đã tăng hơn chục cân, tốc độc chóng mặt. Người nhà thì mừng rỡ vì nghĩ tôi được ăn ngon, mặc đẹp, được chồng cưng chiều nên sống thoải mái, tăng cần vù vù. Nhưng bạn bè cùng trang lứa, đồng nghiệp thì khiếp vía vì tại sao, cô gái nhỏ nhắn xinh xắn ngày nào giờ lại béo ú như bà bán thịt vậy. Chính mình soi gương cũng thấy sợ mình luôn chứ đừng nói là người khác.

Không dám gặp bạn chồng vì mình quá béo

Phụ nữ luôn như thế, họ chỉ biết nghĩ cho chồng, cho con, cho người mình yêu thương được hài lòng mà quên mất bản thân mình. Từ ngày lấy chồng, tôi ngay cả việc đi làm tóc cũng không có thời gian, phần nhiều cũng vì ngại và bận rộn, không muốn làm đẹp nữa.- Lotus Leaf P.E: Chiết xuất từ thảo dược này chứa các alkaloid có tác dụng mạnh trong việc ổn định huyết áp, giảm cholesterol máu, điều trị gan nhiễm mỡ và thúc đẩy lưu thông máu. Nó có tác dụng chính là: giảm cân, chống béo phì; điều chỉnh lipid máu, giảm ho, tiêu đờm, giúp an thần và giải độc…..* Dùng liều lượng ít đối với người huyết áp thấp để bồi bổ cho sức khỏe.Đặc biệt có thể dùng cho người bị TIỂU ĐƯỜNG do trong thành phần của Sữa Ong Chúa không có đường đôi.Phương pháp giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật là lựa chọn lý tưởng nhất đối với người muốn giảm cân nhanh chóng, cấp tốc..GIẢM BÉO NHANH LẬP TỨC CHỈ SAU 5 NGÀY. • Hiệu quả giảm cân nhanh và giảm số đo một cách tự nhiên và nhìn thấy sau từng buổi trị liệu.

Giảm cân, giảm mỡ bụng, đùi, bắp tay, mặt... như ý trong 5 ngày

Công dụng của nhau thai cừu Đăng trong Tin tức bởi giamcanantoan ngày 15/07/2013. Nhau thai cừu  là một nguyên liệu quý chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác cho vẻ đẹp vĩnh hằng. Hỗn hợp giữa vàng, nhau thai cừu và tinh chất hoa có tác dụng kỳ Xem chi tiết. Mua thuốc giảm cân Rich Slim ở đâu? Đăng trong Tin tức bởi giamcanantoan ngày 15/07/2013.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

- Chia nhỏ các bữa ăn: Bạn đừng nhầm với cách chia nhỏ bữa đối với thực đơn tăng cân. Mục tiêu của lời khuyên này là để bạn không bao giờ có cảm giác, vì cảm giác đói sẽ làm bạn muốn ăn nhiều hơn mỗi bữa. Khi cơ thể được nạp thức ăn thường xuyên, với 1 lượng nhỏ đủ để bạn không cảm thấy thèm ăn. Mỗi lần chỉ ăn một lượng nhỏ, làm sao cho bạn không thấy đói và “hãm” lại ở mức độ giải quyết cảm giác đói, tuyệt đối không ăn no đẫy sẽ phản tác dụng. Cách tốt nhất đối với lời khuyên này là nên ăn hoa quả hoặc rau xanh nhiều hơn các loại thức ăn khác.

Giảm cân hiệu quả - chia sẻ phương pháp giảm cân hiệu quả nhất

Lúc đầu, các nàng sẽ ăn "thả ga", sau đó chỉ việc chạy vào toilet dùng tay (hoặc bàn chải) để cạo vào gốc lưỡi, kích thích cơ thể nôn thức ăn ra ngoài. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp do muốn nôn thức ăn ra ngoài nhanh nên đã chọc quá sâu, gây tổn thương vòm họng, nhiễm trùng...Ngoài ra, phương pháp nguy hiểm này còn khiến cho cơ thể không hề được nạp bất cứ chất dinh dưỡng nào, nên dần dần các nàng sẽ trở nên nhợt nhạt, phờ phạc như "con ma đói".Giảm cân và giảm chuyên sâu vùng vai. Giảm chuyên sâu vùng bắp tay. Giảm cân và giảm chuyên sâu vùng bắp tay. Giảm chuyên sâu vùng đùi. Giảm cân và giảm chuyên sâu vùng đùi. Giảm chuyên sâu vùng bắp chân. Giảm cân và giảm chuyên sâu vùng bắp chân. Giảm chuyên sâu vùng mông. Giảm cân và giảm chuyên sâu vùng mông. Giảm cân và giảm chuyên sâu 3 vùng. Nếu bạn làm việc tại công sở, hãy tận dụng mọi cơ hội để đi lại, vận động. Đừng ngại di chuyển, vì chỉ một vài bước đi nhẹ nhàng cũng khiến bạn thấy dễ chịu hơn nhiều so với việc cứ ngồi ỳ một chỗ.Nếu bạn nghĩ rằng ngủ nhiều làm tăng cân nghĩa là bạn sai lầm. Ngủ nhiều bỏ bữa cũng khiến giảm cân trầm trọng. Tuy nhiên, chế độ ngủ nghỉ cần hợp lý để có chế độ giảm cân khoa học nhất. Ngủ đủ giấc, để cơ thể thư  giãn, hồi phục năng lượng cần thiết, có như thế mới có thể giảm cân an toàn.Phạm An Nhiên (Cầu Giấy, Hà Nội). Cách giảm cân sau sinh. Thực đơn giảm cân thứ 6 dành cho phụ mang thai (webgiamcan.Org) - Giúp phụ nữ mang thai chọn thực đơn giảm cân hợp lý để tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé.Các bài tập giảm cân dành cho phụ nữ sau sinh 16:00, 14/08/2013. Thêm hãng sữa New Zealand có vấn đề - (20/08) Luyện giọng để trị tật ngáy ngủ - (18/08) Dùng nhiều nước ngọt có gas, trẻ sẽ hung tợn - (17/08) Bà mế người Mường chuyên trị bệnh ung thư - (17/08) Cách nhận biết đậu phụ có thạch cao, nhiễm nấm - (16/08) Con hiến gan cứu cha thoát chết - (16/08) 80 ngàn bệnh nhân ma túy được điều trị bằng methadone - (16/08) Ghép gan cho bệnh nhân 50 tuổi  giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần  - (16/08) ‘Sống khỏe và an toàn trong mùa nóng’ - (15/08) Cho ong đốt để chữa bệnh … ung thư - (15/08) Xem tiếp ...

Tài liệu đính kèm: Tối đa 1MB (.Gif, .Jpg, .Png, .Jpeg, .Doc, .Docx, .Xls, .Xlsx, .Zip, .Rar).

Nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang dần lấn sân doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ. Ảnh: Thanh Tao. (TBKTSG) - LTS: Những đóng góp của khu vực đầu tư nước ngoài (ĐTNN) đối với sự phát triển của kinh tế Việt Nam là không thể phủ nhận, tuy nhiên những vấn đề phát sinh từ thực tế thu hút đầu tư cũng để lại không ít hệ lụy. Chuyên đề tuần này của TBKTSG nhìn lại vấn đề này không ngoài mục đích làm sao để thu hút đầu tư hiệu quả hơn, cân bằng lợi ích giữa các bên và giảm sự lệ thuộc của nền kinh tế vào khu vực ĐTNN.

Lộ hình ảnh đầu tiên của Kim sau khi sinh

PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam. Theo nhận định của các chuyên gia, việc hợp nhất NORTHCOM và SOUTHCOM sẽ tạo nguồn lực lớn hơn cho các hoạt động ở Nam Mỹ và Trung Mỹ, những khu vực mà Bộ Quốc phòng Mỹ lâu nay vẫn thiếu sự giám sát chặt chẽ.Sự hợp nhất các khu vực này có thể giải quyết tốt hơn các vấn đề xuyên biên giới, đặc biệt là buôn bán ma túy, theo ông Bob Killebrew, cựu đại tá lục quân, đồng thời là thành viên cao cấp tại Trung tâm nghiên cứu An ninh mới của Mỹ.Hiện nay trên thị trường giảm cân rất phức tạp và ngày càng xuất hiện nhiều loại thuốc chưa rõ tác dụng cũng như nguồn gốc xuất xứ khiến cho người dùng rất hoang mang. Nay chúng tôi xin thống kê ra những loại thuốc giảm cân hiệu quả, an toàn với sức khỏe người sử dụng, đươc bộ y tế cho phép lưu hành.

Đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp dân tộc

• Giảm mỡ nhanh tận gốc.• Bạn sẽ được ký cam kết bằng văn bản tại Saigon’smile Spa: giảm cân hiệu quả sau 4,5 giờ (thực hiện trong 3 ngày, mỗi ngày khoảng 60-90 phút), nếu không đạt hiệu quả như cam kết thì sẽ được hoàn trả 100% chi phí.• Vùng cơ trở nên săn chắc hơn theo đúng cách và khoa học nhất.• Làn da vùng giảm béo cấp tốc vẫn đàn hồi tốt, không bị chùng nhão hay chảy xệ như những phương pháp đánh bụng thông thường hoặc hút mỡ.TS Deborah – Moran, chuyên gia huấn luyện sức khỏe và sức mạnh bang California,Mỹ cho biết, đứng thẳng người có thể giúp bạn gầy được khoảng 2 kg. Khi đứng thẳng, cần duy trì cơ thể ưỡn thẳng, hít vào đồng thời chầm chậm thu co cơ bụng, sau đó thở ra, thư giãn phần bụng, lặp đi lặp lại 10 lần, giúp tập luyện sức lực cơ bắp thịt của bụng và lưng,giảm bớt béo bụng.

Đứng thẳng, thu bụng.

Với thuốc giảm cân bạn sẽ có được một thân hình lý tưởng, 1 vòng eo như ý mà không cần tốn tiền bạc và chịu đau đớn khi đến viện thẩm mỹ, cũng không cần mất thời gian với những thực đơn ăn kiêng hay gặp khó khăn với những bài tập giảm cân. Giảm cân một cách nhẹ nhàng, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn là những đặc điểm mà thuốc giảm cân mang lại cho bạn.Mặc dù kế hoạch cải tổ nói trên vẫn còn trong giai đoạn nghiên cứu, nhưng có khả năng Lầu Năm Góc sẽ tổ chức lại các Bộ Tư lệnh tác chiến (COCOM) của mình tại các khu vực nóng trên thế giới, cũng như loại bỏ hàng ngàn vị trí quân sự và dân sự, theo Defense News .Giải thể, hợp nhất và mở rộng. Theo các nguồn tin quốc phòng, những thay đổi quan trọng nhất có thể là sự hợp nhất Bộ Tư lệnh phương Bắc (NORTHCOM) với Bộ Tư lệnh phương Nam (SOUTHCOM) thành một lực lượng, được đặt tên là "Bộ Tư lệnh châu Mỹ" hoặc "Bộ Tư lệnh phương Tây".

Kế hoạch cải tổ các Bộ Tư lệnh tác chiến của Mỹ

Hiện  bí quyết giảm béo  tại, cả gia đình ba người nhà Kanye West đã chuyển vào sống trong dinh thự của mẹ Kim - bà Kris Jenner vì nam ca sĩ nổi tiếng không muốn bị làm phiền bởi những tay săn ảnh. Anh cũng tích cực ủng hộ chuyện giảm cân của Kim nhưng có vẻ như ngôi sao truyền hình thực tế đã quá coi trọng chuyện này.

Lộ hình ảnh đầu tiên của Kim sau khi sinh

Những hình ảnh đầu tiên của gia đình nhà Kim thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ.Không mặc áo dệt kim rộng rãi. Nhà thiết kế thời trang NewYork, Meg Goldman cho biết,mặc quần áo thu gọn cơ thể giúp ích giảm bớt bụng bia. Cô kiến nghị, người béo bụng không nên lựa chọn áo dệt kim rộng rãi, loại này làm cho bạn càng thêm cồng kềnh, đồng thời “thông đồng” với bạn để tiếp tục phì ra.Viên giảm cân hàng đầu thế giới Pro Slimming được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 5kg, phổ thông 5 - 12kg trong 1 tháng, sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bạn có biết rằng, một trong những chìa khóa để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể là sử dụng các dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Viên giảm cân PRO SLIMMING đang là một lựa chọn hàng đầu và trở thành một xu thế giảm cân mới trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

“Cần phải rà soát và thắt chặt quản lý mặt hàng thực phẩm chức năng trên thị trường. Đặc biệt là thị trường online, bán hàng qua mạng. Đây được xem là một cái ‘chợ” có đủ mặt hàng đươc giao bán. Thật nguy hiểm nếu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bị làm giả, kém chất lượng sẽ gây hệ kuyj khôn lường đối với sức khỏe người dùng. Tôi cho rằng, Cục An toàn thực phẩm, Quản lý thị trường cần phải rốt ráo hơn nữa, kiểm soát chặt sản phẩm này, tránh để tình trạng hàng giả, hàng lậu, kém chất lượng tràn lan trên thị trường như hiện nay.”

Cư dân mạng xôn xao với

Qua tìm hiểu, các sản phẩm gắn mác “hàng xách tay” nhập từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn… thường được bán với giá cao gấp nhiều lần hàng có nguồn gốc trong nước.Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí,…đều là những loại nước rất ngon.

3. Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước hoặc nước ép rau.

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày nhưng í tai ý thức được bữa ăn sáng vì nghĩ rằng không cần thiết. Thói quen ăn sáng rất quan trọng vì sau 1 đêm dài cơ thể đã tiêu thụ hết thức ăn và năng lượng tỏng cơ thể buổi sáng ta phải bổ sung dinh dưỡng vào để cho cơ thể hoạt động. Nhiều người học một số thực đơn giảm béo nhịn bữa sáng để cắt giảm calo nhưng đó lại là sai lầm.

Cách giảm béo nhanh nhất

Không nên bỏ bữa ăn sáng. Bước 7: lượng nước trong nồi lúc này cũng đã cạn bớt, cũng là lúc bạn đổ nước ép bưởi vào tiếp tục đun đến khi nước trong nồi bắt đầu sánh lại thì thêm đường, khuấy đều. Bạn tiếp tục đun cho đến khi cả nồi nước có màu vàng nhạt, hỗn hợp nước đường, bưởi bắt đầu keo lại thì tắt lửa. Chờ nhiệt độ trong nồi giảm xuống khoảng 50 độ C thì đổ mật ong vào, đảo đều, đợi nguội rồi đổ ra bình hoặc lọ chứa, cất trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Giảm cân nhanh với trà bưởi tự làm - VnExpress Giải Trí

Bước 6: xắt nhỏ phần bã bưởi bỏ riêng rồi trút vào nồi vỏ bưởi đang đun. (Nếu không thích vị đắng lẫn vào thức uống sau này thì bạn có thể bỏ phần bã này đi và bỏ qua bước này.) Khoảng nửa giờ sau đó, bạn sẽ thấy bề mặt nồi vỏ bưởi nổi lên rất nhiều váng và nhớt. Đây chính là tinh dầu từ vỏ bưởi thoát ra trong quá trình đun.Tiến sỹ Alissa EPEL, đại học California, Mỹ cho biết, con người khi ở trong áp lực, ăn uống cũng sẽ nhanh chóng như cọp. Nhai kỹ, uốt chậm, hưởng thụ từng miếng thức ăn, không những giảm bớt lượng thức ăn dung nạp vào mà còn giúp giảm thấp mức độ cortisol hoocmon áp lực trong cơ thể, từ đó giảm thấp nguy cơ tích tụ chất béo trong cơ thể.

Mỗi bữa ăn chậm một chút.

Thực tế cho thấy, các bạn có thể giảm cân với cường độ tập luyện dày đặc, nhưng cũng hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với các biến chứng do chấn thương, mất cân bằng điện phân, nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và thần kinh... Tóm lại, khi giảm cân, bạn không nên sử dụng các phương pháp trên vì lợi thì ít mà hại thì nhiều. Thay vào đó, bạn nên xây dựng một kế hoạch tập luyện thể dục đều đặn và ăn uống một cách hợp lý.Cách giảm cân với mật ong nhanh hiệu quả, cách giảm cân nhanh nhất với tác dụng của mật ong, giam can hieu qua. Mật ong là thực phẩm có rất nhiều tác dụng khác nhau, trong đó mật ong cũng có tác dụng giảm cân rất hiệu quả Tuy nhiên sử dụng mật ong để giảm cân như thế nào để có kết quả nhanh nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây  tập giảm mỡ bụng  nhé.

Cách giảm cân với mật ong nhanh hiệu quả

Các Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả 17 days ago Leave a comment. Mỡ bụng là điều đáng ghét nhất đối với phụ nữ. Bạn sẽ chẳng bao giờ gợi cảm khi có một cái bụng quá to. Ăn kiêng giảm cân là một cách để làm mất mỡ vùng bụng. Nhưng bạn vẫn có cảm giác bụng mình sẽ không bé và phẳng đi bằng cách tác động trực tiếp vào các ... Chi tiết ».

Cách Giảm Mỡ Bụng | Thực Đơn Giảm Cân Lowcarb

Bài tập chữ o, mở miệng ra để có thể phát ra âm thanh chữ E, lập đi lập lại nhiều lần bài tập này có tác dụng lớn. Thời gian để thực hiện động tác này cũng khoảng 10-15 phút liên tục và kiên trì.Vói chế độ dinh dưỡng họp lý và kiên trì thực hiện những bài tập thể dục cơ mặt này bạn sớm giảm béo mặt, với khuôn mặt hoàn hảo. Mong các bạn thành công với những cách đơn giản này có được khuân mặt thanh tú.Sở hữu vòng 2 thon gọn, bụng phẳng, eo thon, cơ săn chắc là mong ước của rất nhiều người. Ở phụ nữ, eo thon là một yếu tố quan trọng của vẻ đẹp và nó làm tăng sự quyến rũ của các đường nét trên cơ thể. Ở nam giới, bụng phẳng đồng nghĩa với sức mạnh và vẻ nam tính.Rất nhiều người chọn biện pháp ăn kiêng để giảm cân . Nhưng cách thức giảm cân này có thể có tác dụng phụ là khiến chúng ta kiệt sức và thiếu dinh dưỡng nếu không biết ăn kiêng đúng cách, gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày.

Mách bạn cách giảm 12kg trong 1 tháng.

Express Slimming   được chiết xuất từ trái Thanh Long, dầu cọ và dầu yến mạch, các thành phần từ nấm linh chi tự nhiên, chiết xuất konjaku, mật ong thiên nhiên, tinh chất khoai lang, trà xanh và cellulose vv… tất cả đều là tinh dầu thiên nhiên không chứa hàm lượng cholesterol, có lợi cho sức khỏe, rồi được nhũ dịch hóa theo một công nghệ đặc biệt của Hoa Kỳ để cho các cấu trúc vi thể của chúng không bị tiêu hóa ở dạ dày và phần đầu của ruột non. Dùng Express Slimming đúng cách cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ giảm cân hiệu quả 5-12Kg trong thời gian 1 tháng. Đây là mức lý tưởng được khuyến cáo bởi các bác sỹ dinh dưỡng tại Việt Nam. Express Slimming được FDA và bộ y tế Việt Nam cấp chứng nhận số: 4321/2012/ATTP-XNCB được nhập khẩu và phân phối bởi   Giamcan24h.Com.

9 gợi ý hay để giảm cân nhanh-lam dep |Lam dep 24h 547986

Việc tập tạ sẽ giúp giảm mỡ bằng nhiều cách. Tập tạ giúp đốt calo. Nghiên cứu cho thấy, không giống như tập các bài aerobic, tập tạ giúp bạn đốt calo trong vòng 39 giờ sau khi tập luyện. Thêm vào đó, càng có nhiều cơ, cơ thể của bạn càng đốt nhiều calo mỗi ngày. Thậm chí là mục tiêu của bạn chỉ là giảm lượng mỡ. Bạn cũng cần tập tạ. Điều này giúp bạn tránh giảm cơ trong quá trình giảm mỡ. Nếu điều đó xảy ra, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ giảm, bạn sẽ không giảm mỡ mà biến thành như người béo gầy giơ xương. 5. Tập HIIT

9 gợi ý hay để giảm cân nhanh-lam dep |Lam dep 24h 547986

Đây là một cách khác để giúp cơ thể bạn phản ứng thông minh hơn và tiếp tục giảm mỡ cơ thể mà không giảm trao đổi chất. Bằng việc thay đổi lượng calo nạp vào sau vài ngày một thay vì ăn chính xác cùng một lượng calo mỗi ngày sẽ tránh được việc cơ thể bạn kích hoạt trạng thái chống đói và tiếp tục đốt mỡ. 4. Tập luyện với tạ. Thể chế nào, doanh nghiệp ấy. Những bất lợi từ khu vực ĐTNN bắt nguồn từ những yếu kém về thể chế và chính sách của nước ta. Thu hút ĐTNN có thể so sánh với mời hổ vào nhà mình. Nếu thầy dạy giỏi thì hổ sẽ giúp thầy biểu diễn, kiếm bộn tiền. Nếu thầy dạy hổ quá yếu thì hổ có thể ăn thịt cả thầy! Trong những năm gần đây, ĐTNN ở Đông Nam Á đã có xu hướng chuyển sang Indonesia, Myanmar và yêu cầu cải cách thể chế để nâng cao năng lực cạnh tranh ngày càng cấp bách.

Nắm khâu phân phối, các siêu thị ép giá, giảm tỷ lệ lợi nhuận đối với nhà sản xuất Việt Nam, thậm chí ép các doanh nghiệp in thương hiệu Việt của mình rất nhỏ so với thương hiệu của siêu thị.Yêu cầu về cải cách thể chế.

Uống nước sẽ xua tan đi cảm giác đói nhanh chóng và việc  duy trì việc uống nước liên tục khi đói và khát trong vòng một tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ở vòng 2 của mình.Không được bỏ bữa ăn sáng Không được bỏ bữa ăn sáng (thậm chí bạn phải ăn bữa sáng là bữa chính, điều này có tác dụng cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc và giảm năng lượng ăn vào buổi trưa và buổi tối).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét