Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Khám Phá nguyên do Mới Gây Hôi Nách

Khám Phá căn do Mới Gây Hôi Nách


Khám Phá Về cănchữa mồ hôi náchnguyên Mới Gây Hôi Nách:

Rất nhiều người mồ hôi của người hôi nách không có mùi hôi, nhưng vì trong mồ hôi có hàm lượng acid béo cao, trong đó cótrị mồ hôi náchrất nhiều vi khuẩn dễ dàng phân hủy, mùi hôi cũng rối loạn, có màu vàng nhạt. Do da ở vùng nách ẩm thấp, không được thoáng, nên gây ra nhiều vi khuẩn sản xuất, khi tuyến mồ hôi lớn được bài tiết ra lớp da, những vi khuẩn ấy (đẵn là tụ cầu khuẩn) phân hủy làm sản sinh acid béo không no, từ đó gây ra mùi hôi.

>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia trọng tâm điều trịhôi nách! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn phí tổn đăng ký!

Khu mui hoi nach1. Bệnh Lý Hôi Nách Gây Ra:
- Sự sản sinh của mùi hôi, là do sự phân bố các tuyến mồ hôi ở nách và một số bộ phận khác, những mồ hôi được bài tiết ấy có acid beo không no và sự tương tác của vi khuẩn, sản sinh phân tử nhỏ có mùi hôi, từ đó có mùi hôi, còn gọi là mùi hôilý do hôi náchnách.

2. Duyên do Gây Ra Hôi Nách
+ nhân tố Di Truyền:Theo thống kê cho thấy những người hôi nách cũng có tính di truyền, hôi trên lâm sàng cũng có tính di truyền, mặc dù đã qua giải phẫuđiều trị hôi náchnhưng tới con cái của họ cũng manghôi nách.

+ Lề thói Sống Không Lành Mạnh:Như lâutri mo hoi nachkhông đi tắm làm sản sinh vi khuẩn, gây ra sự tương tác của vi khuẩn và mồ hôi.

+ Sự bài tiết Mồ Hôi bất thường Gây Ra Tăng Tiết Mồ Hôi:Để Gây Ra Mùi Hôi Của Nách Phải Qua 2 Điều Kiện Sau:  Một là sự bài tiết ra acid béo không no, hai là vi khuẩn, sự tương tác của hai nguyên tố trên mới gây ra mùi hôi. Tuyến mồ hôi bài tiết quá nhiều acid béo không no là môi trường tiện lợi gây ra mùi hôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét